Giải Trí

Ngắm nghía ba nhóc tỳ đáng yêu nhà 'thần sấm' Chris Hemsworth

Chia sẻ

Thần Sấm Chris Hemsworth hiện đang sống hạnh phúc tại Úc cùng vợ và 3 cô cậu nhóc: India, Tristan, và Sasha Hemsworth.

Nhà Chris Hemsworth hiện đang có ba thiên thần: Bé India Rose Hemsworth và hai bé trai sinh đôi Tristan Hemsworth và Sasha Hemsworth. India hiện đã được 4 tuổi còn cặp sinh đôi vừa đón sinh nhật lần thứ 2 trong tháng ba vừa qua.

Chris Hemsworth là diễn viên người úc nổi tiếng với vai diễn Thần Sấm Thor trong loạt phim siêu anh hùng nhà Marvel. Đầu năm 2010, anh bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Elsa Pataky của Furious 7. Cuối năm đó, họ tiến hành hôn lễ trong một kì nghỉ gia đình tại đảo Sumba, Indonesia. Vợ chồng nhà thần sấm Thor trước giờ vẫn nổi tiếng với những khoảnh khắc thổ lộ tình cảm cực kỳ lãng mạn. Kết quả của cuộc hôn nhân ngọt ngào này là 3 nhóc tì India, Tristan và Sasha.

02052016starchrishemsworthgiadinh

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Chris.

Vào 11/05/2012, gia đình Chris Hemsworth chào đón cô con gái đầu lòng India Rose. India được sinh ra ở Anh. Theo Chris, cô bé rất năng động và yêu thích thể thao. Đến lúc 2 tuổi, India mới nhận ra siêu anh hùng Thor mà mình luôn thần tượng chính là bố Chris Hemsworth. Hiện tại India đã được 4 tuổi. Dù còn bé nhưng India được đi du lịch rất nhiều nơi, thậm chí là giao lưu, gặp gỡ gia đình hoàng gia.

Bé gái nhà Chris gặp gỡ gia đình hoàng gia.

Bé gái nhà Chris gặp gỡ gia đình hoàng gia.

Từ nhỏ, India đã thể hiện cá tính mạnh mẽ và có chính kiến của mình. Gần đây, trên The Ellen DeGeneres Show, Chris chia sẻ câu chuyện ngộ nghĩnh về con gái. Một hôm, bé India chạy đến và hỏi bố: “Bố ơi, con muốn thứ mà hai em của con Sasha và Tristan có bố ạ. Ý con không phải là ngực mà là cái thứ ở giữa hai chân đấy ạ”. Nghe câu hỏi của India, cả nhà Chris đã lăn ra cười sự ngây ngô của con trẻ. Tuy vậy, dù câu hỏi vô tư nhưng Chris vẫn ủng hộ con: “Con yêu, con có thể là bất cứ thứ gì mình muốn”.

Nhiều hôm người ta bắt gặp thần sấm Thor ra đường với những ngón chân đủ màu sắc. Đó chính là thành quả sự nghịch ngợm của India và chị họ cô bé. Đối với Chris, cô bé India là điểm tựa vững chắc nhất. Có lần Chris ngồi trên xe cùng con gái, do quá mệt mỏi, anh tựa đầu vào lòng India. Bất ngờ, India xoa đầu và hát tặng ba. Cô bé dù lúc đó chỉ mới 3 tuổi nhưng vô cùng tinh tế và biết cách quan tâm đến gia đình. Được biết, cha đỡ đầu của India Rose là Loki Tom Hiddleston. Tom rất thường đến thăm gia đình Chris và đặc biệt yêu quý cô bé ngoan ngoãn, hài hước này.

02052016starchrishemsworthchildren

India Rose từ bé đã có nhiều nét giống bố.

02052016starchrishemsworthindiarose

India Rose rất năng động và hiếu kỳ.

02052016starchriscongaithor

Khoảnh khắc giản dị của Chris khi bên con gái India lúc 2 tuổi.

02052016starchrishemsworthairportelsa

Bé India 3 tuổi đến sân bay cùng mẹ Elsa.

02052016starhemsworth

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của India và bố.

02052016starchirsthorcongai.

Gần đây nhất là hình ảnh gia đình Chris dắt India đi Disneyland.

Sau India Rose, vào 18/03/2014, gia đình Chris vừa có thêm hai thành viên là Tristan và Sasha Hemsworth. Theo anh, cách phân biệt hai cậu sinh đôi này chính là ở mái tóc. Tristan thì rất nhiều tóc còn Sasha thì “thưa thớt” hơn. Tháng ba vừa qua, gia đình Chris tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cho hai cậu bé kháu khỉnh này và cả India (sinh vào tháng năm) để cô bé không cảm thấy lẻ loi.

Trái ngược với India năng động, cá tính, hai cậu nhóc sinh đôi nhà thần sấm có phần trầm tĩnh và nhạy cảm. Theo Elsa, từ nhỏ Tristan và Sasha đã nhạy cảm với mọi thứ. Hai cậu nhóc rất hiểu nhau. Khi Tristan khóc, Sasha sẽ nín khóc, tỏ ra quan tâm đến anh mình và ngược lại.

02052016starchrishemsworthtwins

Cặp sinh đôi nắm tay nhau lúc được 10 tháng tuổi.

02052016starthorsinhdoi

Hai em trai của India Rose.

02052016starchrishemsworthtwins

02052016starchrishemsworthtwins

Hai hoàng tử sinh đôi của Chris Hemsworth.

02052016startwinsthor

Bức ảnh ngộ nghĩnh lúc ăn dặm của hai cậu bé.

02052016starelsahemsworthchildren

Elsa dạy các con biết yêu thương động vật.

02052016starchirshemsworthworkout

Chris tập thể hình cùng con trai

02052016starsashatristan.

Sasha và Tristan vừa được 2 tuổi.

Từ khi có con, gia đình Chris Hemsworth đã chuyển hẳn đến đảo Phillip ở Úc để các con có cuộc sống riêng tư hơn. Tuy vậy, trước cửa nhà anh lúc nào cũng có 6 phóng viên ảnh. Đối với anh, giữ cho các con có một tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác và giáo dục ba đứa trẻ nên người là chuyện quan trọng nhất.

“Người sắt” Robert Downey Jr. luôn ganh tị với khả năng chăm sóc con cái của Chris Hemsworth. Theo Robert, Chris thật sự có một siêu năng lực đó là chăm lo cho những đữa trẻ. Từ khi có con, cuộc sống của “thần sấm” trở nên trọn vẹn hơn. Chris chia sẻ: “Tôi chẳng mong gì hơn. Từ khi có những đứa trẻ này, những thứ khác không còn quan trọng nữa. Mỗi giây phút tôi ở bên con là những giây phút kì diệu nhất.” Theo lời vợ anh, họ chưa có ý định sinh bé thứ tư nhưng chưa biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

02052016starthorfamily

Chris Hemsworth hạnh phúc cùng gia đình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất