Giải Trí

Netizen khẳng định: 'Đưa Hwayoung vào T-ara là một sai lầm!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự trơ trẽn của cô nàng trước scandal giả tạo thực sự không thể khiến cư dân mạng chấp nhận.

Tin tức về T-ara cùng câu chuyện giả tạo của hai chị em song sinh Hwayoung những ngày qua thực sự đã tạo nên “cơn giông bão lớn”. Sau khi “hạ màn kịch”, những tưởng cựu thành viên Hwayoung cùng cô chị phải có hành động tỏ ra nhận lỗi. Nhưng không! hình ảnh mới nhất từ nhân vật “vờ” là nạn nhân 5 năm qua chia sẻ trên trang cá nhân dường như lại quá thanh thản và dửng dưng.

Cụ thể, Hwayoung đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem cùng những cây nến với dòng chia sẻ… vô cùng hạnh phúc: “Đây là chiếc bánh mà mẹ của chị Su-Ah làm cho mình”. Cùng loạt hashtag “đầy tận hưởng” bị cho là trơ trẽn chạm mức đỉnh cao, ngay lập tức cô nàng đã nhận được “mưa gạch đá” từ netizen.

Chẳng hề hối lỗi, Hwayoung đang tận hưởng một kỳ nghỉ đầy ngọt ngào.

Bức ảnh này lập tức trở thành tâm điểm nhận “gạch đá” từ cư dân mạng. Họ cho rằng đây là thái độ không thể chấp nhận được khi cô nàng vừa gây ra một chuyện nghiêm trọng.

- Vẫn tỏ ra mình là nạn nhân và là người tốt.

- Cô ta đúng không phải người thường nữa rồi.

- Đến lúc này, tôi thực sự ngạc nhiên khi vẫn còn có người đứng về phía chị em họ.

- Đưa cô ta vào T-ara đúng là một sai lầm!

- Tất cả vấn đề đều từ cô ta và giờ Hwayoung làm như một người ngoài cuộc.

- Cô ta thật đáng sợ. Khiến tôi nổi da gà. Tôi không còn muốn nhìn thấy cô ta trên TV nữa!

- Cô ta còn chưa biết chính mình là người hủy hoại nhóm?

“Đưa Hwayoung vào T-ara là một sai lầm!”

Không chỉ dành cho cựu thành viên T-ara những sự phẫn nộ, netizen còn liên tục bình luận hình ảnh mãng xà ngụ ý nói về sự nham hiểm của cô nàng.

Màn kịch giả dối Hwayoung cùng sự đáng sợ từ Hyoyoung bị lật tẩy vào ngày 9/2. Ngay sau đó, fansite quốc tế của T-ara đã có một hành động thiết thực đó chính là xóa tên Hwayoung khỏi danh sách thành viên nhóm trên website của họ. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ sự kiện ồn ào này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất