Giải Trí

'Não cá vàng' - Ca khúc mới hứa hẹn gây bão của Lou Hoàng

T.H
Chia sẻ

Sau “Mình là gì của nhau” hay “Yêu một người có lẽ”, Lou Hoàng đang rục rịch cho ra mắt ca khúc mang tên “Dory Dory” mà anh thân thương dịch ra tiếng Việt là “Não cá vàng”.

Trong chương trình Hát theo yêu cầu trên kênh Xin Chào V (của VLive), Lou Hoàng đã bật mí về dự định sắp tới của mình. Anh sẽ phát hành ca khúc mới, tên tiếng Hàn là Dory Dory. Còn để nghĩ ra một tên tiếng Việt cho đúng với tinh thần bài hát thì Lou Hoàng “phải mất một thời gian khá dài” và nghĩ tới nghĩ lui thì ca khúc mới có tên Não cá vàng.

Lou Hoàng tếu táo “các bạn phải nghe hết ca khúc mới hiểu vì sao tên là Não cá vàng, chứ nghe Lou Hoàng hát vài câu thì mình là não cá vàng đó”.

Lou Hoàng tếu táo “các bạn phải nghe hết ca khúc mới hiểu vì sao tên là Não cá vàng, chứ nghe Lou Hoàng hát vài câu thì mình là não cá vàng đó”.

Anh chàng cũng bật mí rằng MV được ekip nước ngoài thực hiện tại Hàn Quốc và anh cũng mới trở về được vài ngày. Lou Hoàng chia sẻ, đây thực sự là “một chuyến đi gian nan và bão táp. Bởi đây là lần đầu tiên Lou Hoàng sang Hàn Quốc, lại chỉ biết tiếng Anh mà không biết tiếng Hàn. Khi ghi hình, phải hỏi thăm người dân địa điểm, họ thì không biết tiếng Anh, mình thì không biết tiếng Hàn nên đã bị lạc đường. 1h sáng mới về tới khách sạn. Chính vì vậy mà giọng của Lou Hoàng như thế này này”.

Và Lou Hoàng quyết định sẽ bật mí một chút lời bài hát “Não cá vàng”.

Và Lou Hoàng quyết định sẽ bật mí một chút lời bài hát Não cá vàng.

Xem tại đây:

lou-hoang-4

Dù bị ho, khàn tiếng và phải “tiếp nước” liên tục nhưng Lou Hoàng vẫn rất nhiệt tình hưởng ứng các yêu cầu của khán giả bình luận trên Vlive. Đầu tiên chính là bản hit Đếm ngày xa em, tuy không có Only C bên cạnh, nhưng Lou Hoàng vẫn tự tin thể hiện bài hát một mình. Tiếp đó là loạt bài Mùa yêu đầu (Đinh Mạnh Ninh), Cry over you (Justa Tee ft Binz),… Đặc biệt, trong chương trình Hát theo yêu cầu, Lou Hoàng lần đầu công bố bản remix Mình là gì của nhau, chưa từng được upload lên mạng. Ngoài ra, anh chàng còn đáp ứng yêu cầu beatbox của fan và tự nhận là chỉ dám “múa rìu qua mắt thợ”.  lou-hoang-5

Trước khi kết thúc phần tính điểm thì Lou Hoàng muốn thể hiện ca khúc Hai cô tiên - bài hát nhạc phim mà anh đã rất đau đầu để tìm ý tưởng. Chỉ đến khi có cô cháu sang chơi và tập đánh vần, Lou Hoàng mới nghĩ sao mình không đánh vần Hai cô tiên nhỉ. Bài hát Hai cô tiên ra đời và anh chàng cảm thấy rất hạnh phúc vì nhóm 365 đã khiến bài hát trở thành hit. Lou Hoàng cũng rất mong năm tới sẽ có một dự án âm nhạc hát cùng Issac. lou-hoang-1

Mới đây, Lou Hoàng đã gia nhập đại đình Vlive, để theo dõi và đón nhận những thông tin mới nhất của anh chàng, hãy follow tại đây: http://www.vlive.tv/channels/EB9273 .

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Để thỏa sức bắn tim, comment ủng hộ thần tượng và sử dụng nhiều tính năng đặc biệt khác, sử dụng Vlive app dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất