Giải Trí

Nam thần thế hệ mới - phải đa tài mới nhiều người yêu!

Chia sẻ

Khác với thế hệ trước khi các nam thần thường thành danh mới bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực mới, ngày nay các tên tuổi nổi danh đều là những chàng trai đa tài đa nghệ.

Làng giải trí Trung Quốc gần đây xuất hiện làn gió mới mang tên “tiểu thịt tươi”. Cụm từ ba chữ này là một từ mới, dùng để chỉ những nam diễn viên trẻ tuổi, đẹp trai và đầy tiềm năng. Đối với các fan của showbiz Hoa ngữ, không khó có thể kể ra những cái tên như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Trần Vỹ Đình…

Những nam thần thế hệ mới này không chỉ đẹp, có những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực của mình mà còn rất nhiều những năng khiếu lẫn tài lẻ khác. Bởi vậy, họ thường thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo nhờ những khía cạnh mới mẻ và đầy thú vị của mình.

Dương Dương

Không thể phủ nhận Dương Dương là cái tên hot nhất nửa đầu năm 2016 với hai vai diễn nặng ký và được mong chờ nhất. Đó là đại thần Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và thượng thần Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Người hâm mộ Dương Dương là một trong những nhóm cuồng nhiệt nhất trong làng giải trí Hoa ngữ bởi thần tượng của họ rất xuất sắc và tài năng, qua đó khiến các Dương Mao vô cùng tự hào.

duong-duong-nam-than-da-tai

Dương Dương

Ngoài đóng phim, Dương Dương còn có sở trường múa. Anh vốn tốt nghiệp khoa Múa của Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Chính vì vậy, chàng trai có khả năng vũ đạo cực ổn. Nam diễn viên theo học chuyên ngành múa cổ điển, múa dân gian và múa ba-lê.

Thời đi học, Dương Dương là một sinh viên tài năng, nhiều lần đại diện cho trường tham gia các cuộc thi vũ đạo trong nước và quốc tế.

Dương Dương đam mê vũ đạo từ nhỏ và rất tài năng.

Dương Dương đam mê vũ đạo từ nhỏ và rất tài năng.

Clip: Dương Dương trong màn múa xuất sắc của mình.

Gần đây, trong buổi ra mắt phim Thiếu niên tứ đại danh bổ, Dương Dương không ngại ngần trổ tài múa quạt khiến các fan vừa bất ngờ vừa thích thú.

Hứa Ngụy Châu

Nổi lên như một hiện tượng sau cơn sốt Thượng ẩn, nam diễn viên Hứa Ngụy Châu ngày càng thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Với lối diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt điển trai và thân hình sáu múi, Hứa Ngụy Châu đang là chàng trai có lượng fan đông đảo không kém gì các đàn anh đi trước.

hua-ngu-chau-nam-than-da-tai-2

Hứa Ngụy Châu

Ngoài đóng phim, Hứa Ngụy Châu còn đam mê ca nhạc và hoạt động với tư cách là ca sĩ - diễn viên. Trước khi nổi tiếng với Thượng ẩn, anh từng thành lập ban nhạc tên PROME theo phong cách death metal, đảm nhiệm vị trí hát chính và đàn ghita đi biểu diễn tại nhiều chương trình cho học sinh sinh viên. 

Hiện, Hứa Ngụy Châu được đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc tại Học viện hí khúc Trung Quốc. Ngoài ra, anh chàng còn có khá nhiều tài lẻ như nhảy khá chuyên nghiệp, biết nấu ăn, chơi ghita cực ngầu và đặc biệt là có thể đan len.

Sau khi "Thượng ẩn" kết thúc, Hứa Ngụy Châu đã cho trình làng album nhạc của chính mình với 7 bài hát rất được yêu thích.

Sau khi Thượng ẩn kết thúc, Hứa Ngụy Châu nhanh chóng trình làng album nhạc của chính mình với 7 bài hát rất được yêu thích.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm hiện đang là nam nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và đầy tiềm năng. Với xuất thân từ nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, anh đã sở hữu cho mình một lượng fan nhất định. Sau khi về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm vẫn luôn hoạt động chăm chỉ để chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa tài. Cho đến nay, chàng trai gặt hái được nhiều thành công mà không phải ai cũng có thể làm được.

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-7

Ngô Diệc Phàm

Nếu như tìm hiểu về anh chàng này, không khó để biết được Ngô Diệc Phàm có niềm đam mê với bóng rổ. Trên các trang cá nhân của nam diễn viên không hề khó bắt gặp những bức ảnh đoạn video mà anh chàng đang chơi bóng. Trong quá khứ, Ngô Diệc Phàm đã từng là đội trưởng đội bóng rổ của trường trung học, tham gia nhiều giải đấu khác nhau.

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-2

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-6

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-8

Không khó để thấy những bức hình Ngô Diệc Phàm cùng trái bóng rổ.

Gần đây, Ngô Diệc Phàm đại diện cho đội Canada tham gia thi đấu với đội bóng rổ của Mỹ trong giải đấu NBA All Star tại Toronto. Nam diễn viên là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên được mời tham gia, anh ghi được 6 điểm và 7 lần lật bảng. Điều này chứng tỏ, Ngô Diệc Phàm không chỉ đam mê bóng rổ, mà còn chơi rất giỏi.

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-1

Vừa đẹp trai, sở hữu chiều cao lý tưởng, lại chơi bóng giỏi, có cô gái nào không xiêu lòng cơ chứ?

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn chơi được hai nhạc cụ là piano và cello. Để phục vu cho vai diễn chàng nghệ sĩ cello Bành Trạch Dương trong Somewhere Only We Know, Ngô Diệc Phàm đã học chơi cello để vào vai trông thật hơn. Toàn bộ những cảnh quay chơi cello trong phim, hoàn toàn đều là do Ngô Diệc Phàm đảm nhiệm.

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-4

ngo-diec-pham-nam-than-da-tai-5

Không chỉ chơi bóng giỏi, Ngô Diệc Phàm còn chơi được cello và piano.

Lộc Hàm

Cựu thành viên EXO Lộc Hàm cũng có xuất phát điểm giống như Ngô Diệc Phàm. Sau khi về quê nhà Trung Quốc, anh nhanh chóng đạt được những thành công nhất định: diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh của các đạo diễn có tên tuổi, bỏ túi một concert cho riêng mình, là thành viên cố định của chương trình thực tế ăn khách Chạy đi, người anh em.

Lộc Hàm

Lộc Hàm

Ở lứa diễn viên trẻ hiện nay, Lộc Hàm là một trong những gương mặt sở hữu lượng fan trung thành và hùng hậu nhất. Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo ổn, mỹ nam này còn có nhiều tài lẻ khác, mà đó là một trong những yếu tố thu hút người hâm mộ.

loc-ham-nam-than-da-tai-3

loc-ham-nam-than-da-tai-2

Lộc Hàm trên sân cỏ.

Lộc Hàm sở hữu khuôn mặt baby và vẻ đẹp thanh tú, thế nhưng anh chàng đam mê bộ môn thể thao vua - bóng đá. Nếu tìm những bức ảnh chụp thời còn đi học của Lộc Hàm, thì sẽ bắt gặp rất nhiều những bức ảnh anh trong bộ đồng phục thể dục cùng với trái bóng trên sân cỏ. Thời kỳ còn trong EXO, Lộc Hàm là đại diện tham gia môn futsal trong ngày hội thể thao của Idol - một chương trình thường niên của Hàn Quốc và dành chiến thắng. Anh chàng còn là fan ruột của đội tuyển bóng đá Manchester United.

loc-ham-nam-than-da-tai-4

Cận cảnh màn thủng lưới đối phương của Lộc HÀm trong trận Futsal

Cận cảnh màn thủng lưới đối phương của Lộc Hàm trong trận futsal.

Chưa hết, Lộc Hàm còn có khả năng giải được khối rubik 6 mặt chỉ trong vòng 50 giây! Clip ngắn dưới đây là bằng chứng.

Trần Vỹ Đình

Xuất thân là ca sĩ - diễn viên đến từ xứ Cảng Thơm, năm 2014, Trần Vỹ Đình đã trở nên nổi đình đám với khán giả đại lục thông qua bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Trước đó, ít ai biết anh từng là thành viên của nhóm nhạc Sun Boy'z rất nổi tiếng tại Hong Kong.

tran-vy-dinh-nam-than-da-tai

Trần Vỹ Đình

Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, Trần Vỹ Đình bỏ túi cho mình chức vô địch giải Tài năng âm nhạc thế giới người Hoa của đài TVB, đạt danh hiệu Cây mic vàng cùng các giải Phần trình diễn vũ đạo xuất sắc, Tự thể hiện tài năng xuất sắc… Đến nay, chàng trai sinh năm 1985 năm này đã cho ra mắt 3 album cùng Sun Boy'z và 7 album solo.

Trần Vỹ Đình thời còn trong nhóm Sun Boy'z

Trần Vỹ Đình thời còn trong nhóm Sun Boy'z.

Trần Vỹ Đình còn chơi thành thạo đàn guitar. Hình ảnh chàng trai ôm đàn guitar trong các concert không còn là hình ảnh xa lạ đối với người hâm mộ.

Một anh chàng vừa đẹp trai, lại vừa chơi ghita giỏi chắc chắn là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái.

Trần Vỹ ĐÌnh vừa có khuôn mặt trời phú, lại vừa đóng phim giỏi, hát hay, nhảy đẹp

Trần Vỹ Đình vừa có khuôn mặt trời phú, lại vừa đóng phim giỏi, hát hay, nhảy đẹp.

Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ

Vương Thanh - Phùng Kiến Vũ là cặp đôi nam diễn viên được biết đến thông qua bộ phim đam mỹ Nghịch Tập. Sau thành công của bộ phim, họ thu hút thêm nhiều người hâm mộ với sự đa tài của mình. Cả hai là bạn thân, cùng học tại trường Đại học liên hợp Bắc Kinh. Trước đó, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ cùng học khoa Diễn xuất, tuy nhiên sau này Vương Thanh chuyển sang khoa Phát thanh. Cả hai cùng có khả năng diễn xuất rất tự nhiên, cũng như đặc biệt ăn ý với nhau. 

Ngoài ra, cặp đôi Nghịch Tập còn khá đa tài khi vừa hát, vừa làm MC và tham gia diễn kịch. Ca khúc Mùa hạ năm nay của bộ đôi sau khi phát hành liên tục trụ vững ở thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc C-pop. Người hâm mộ cũng tự hào khi thấy thần tượng của mình được vinh danh trong các Lễ trao giải âm nhạc. Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ dù vẫn còn là nam thần mới nhưng lại xuất hiện khá thường xuyên nhờ sự đa tài của mình.

Vương Thanh - Phùng Kiến Vũ nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ cho bài hát song ca Mùa hạ năm nay.

Vương Thanh - Phùng Kiến Vũ nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ cho bài hát song ca Mùa hạ năm nay.

Hai nam diễn viên tự tin khi đảm nhiệm vai trò MC của một Lễ trao giải lớn.

Hai nam diễn viên tự tin khi đảm nhiệm vai trò MC của một lễ trao giải lớn.

Rõ ràng, các nghệ sĩ trẻ hiện nay nếu muốn ghi dấu ấn với người hâm mộ thì đều phải sở hữu nhiều tài năng khác nhau. Bởi lẽ, điều này không chỉ giúp cho họ trở nên thú vị hơn trong mắt fan mà còn tạo điều kiện cho hình ảnh của các nam thần được phổ biến rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất