Giải Trí

Nam Em lọt vào danh sách Top 50 hoa hậu đẹp nhất năm 2016

An An
Chia sẻ

Chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới Missosology vừa công bố danh sách 94 người đẹp từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới lọt vào đề cử giải thưởng “Timeless Beauty 2016”. Trong đó, đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất là Nam Em - cô đứng thứ 46 chung cuộc.

Một đại diện khác của Việt Nam có mặt trong danh sách này là Khả Trang, cô là người đẹp Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và lọt vào Top 25 chung cuộc. Như vậy, Nam Em là người đẹp Việt Nam duy nhất lọt vào Top 50 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016 (Khả Trang dừng bước ở hạng 63 chung cuộc). Đây là thành tích đáng tự hào của cá nhân Nam Em khi cô liên tiếp gặt hái được thành công từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 cũng như các giải thưởng được bình chọn sau đó.

Đón nhận tin vui này, Nam Em cho biết cô rất cảm ơn Missosology luôn theo dõi, đồng hành và ghi nhận sự cố gắng của cô từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Đây là món quà tinh thần để Nam Em sẽ cố gắng và hoàn thiện bản thân để có thể trở lại đấu trường sắc đẹp quốc tế một lần nữa với sự chuẩn bị tốt nhất.

Sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em đã trở thành một trong những mỹ nhân Việt được yêu mến và gặt hái được thành công nhất định. Dự án điện ảnh Lô tô mang đến cho Nam Em trải nghiệm đầu tiên với môn nghệ thuật thứ 7 và lần chạm ngõ điện ảnh lần này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho công chúng.

Sở hữu chiều cao tốt 1m73, chỉ số hình thể đẹp với số đo chuẩn 85-60-90 cùng với gương mặt khả ái, Nam Em được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh (đạo diễn phim Lô tô) phát hiện và đánh giá rất cao tiềm năng của Nam Em ở lĩnh vực điện ảnh.

Mặc dù đang theo học khoa thanh nhạc của trường Nghệ thuật quân đội, nhưng sự bén duyên với điện ảnh lần này cũng hứa hẹn mang đến cho Nam Em nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhiều fan hâm mộ cũng như gia đình Nam Em đang háo hức để theo dõi bộ phim Lô tô được công chiếu.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Nam Em khiến người hâm mộ thổn thức với nhan sắc rất đỗi trong sáng và ngọt ngào.

Nam Em hiện là một trong số những người đẹp chiếm được nhiều thiện cảm nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất