Giải Trí

Mỹ nam Golf Pichaya sẽ tiếp tục quay lại Việt Nam vào… tuần sau

Chia sẻ

Trong chuyến thăm ngắn ngày tới Việt Nam, chàng Man của "Tình yêu không có lỗi" đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với SAOstar. Qua đó, anh hào hứng chia sẻ những kỷ niệm thú vị khi đóng phim và kế hoạch hoạt động tại dải đất hình chữ S.

Golf Pichaya là ngôi sao giải trí có tiếng tăm ở Thái Lan và được khán giả Việt biết đến nhiều hơn qua vai diễn Man trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Sau “cú hích” này, tên tuổi của Golf nhanh chóng thăng hoa lên một tầng cao mới không chỉ tại quê hương của mình mà còn ở cả Việt Nam. Nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả Việt, Golf quyết định dành hẳn 3 ngày (từ 26 - 28/5) để tới TP HCM thực hiện fan meeting nhằm gặp gỡ, giao cùng người hâm mộ.

Mới đây, SAOstar cũng có buổi phỏng vấn độc quyền với Golf Pichaya. Nam diễn viên tỏ ra rất thân thiện, đồng thời liên tục nói lời cảm ơn tới fan vì đã nhiệt tình đón tiếp anh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, Golf còn chia sẻ thêm về sở thích của bản thân và các dự định sắp tới.

IMG_2801

tinhyeukhongcoloi4

Golf Pichaya xây dựng cho mình hình ảnh nam tính, lạnh lùng.

tinhyeukhongcoloi2

Tuy nhiên, anh chàng lại rất thân thiện và hay bày trò khi không đứng trước ống kính.

- Chào Golf Pichaya! Bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” rất được yêu thích tại Việt Nam, cảm xúc của anh ra sao khi biết điều này? 

- Tôi cảm thấy rất vui vì được người hâm mộ Việt Nam hết sức ưu ái trong series phim này cũng như nhận được phản hồi tốt. Tôi cũng sẽ cố gắng hơn nữa, cố gắng hết khả năng của mình. Coi như đấy là động lực rất tốt thúc đẩy tôi cố làm tốt công việc diễn xuất hơn.

- Anh thấy tình cảm của người hâm mộ Việt dành cho mình thế nào?

- Tôi đã gặp fan tại sân bay nhưng vẫn chưa có cơ hội trò chuyện hỏi han nhau nhiều. Mọi người đến đông ngoài sức tưởng tượng khiến tôi cũng có chút bất ngờ. Nhưng mà tôi cũng cảm thấy rất vui vì nhận được phản hồi tốt, nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt và ấm áp.

tinhyeukhongcoloi9

Golf bất ngờ vì tình cảm cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

- Với sở thích đi du lịch, đâu là nơi anh muốn đặt chân đến nhất? Lần này đến Việt Nam, anh có ý định khám phá địa điểm nào không?

- Thực ra thì đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Tôi muốn các fan giới thiệu và dẫn đi thăm quan những địa danh du lịch nổi tiếng. Địa điểm yêu thích của tôi là Nhật Bản và đảo Altsadt ở Áo. Nhà cửa trên đảo tuyệt đẹp như truyện cổ tích.

- Quay lại thời gian đóng “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”, Golf Pichaya thân thiết với ai nhất trong đoàn làm phim?

- Trong quá trình đóng phim thì tôi thân với Bie KPN nhất. Trước đây, cả hai đã từng đóng phim chung với nhau. Lúc nào ở phim trường, mọi người cũng trêu đùa nhau rất vui vẻ bởi các bối cảnh trong phim này tương đối căng thẳng. Vì thế sau khi cắt cảnh là mọi người thoải mái chơi đùa bởi tất cả không muốn lúc nào cũng bị áp lực.

- Giữa hai cô bạn Wanida và Apinya, anh thân thiết với ai hơn? Anh nhận xét như thế nào về tính cách của hai bạn đấy?

- Tôi thân thiết với cả Wanida và Apiny, nhưng mỗi người một góc độ khác nhau. Chị Kipsy (Wanida) là người hay bày trò, vui tính, hài hước. Saipan (Apinya) lại là người tôi hay nói chuyện nọ chuyện kia. Saipan có người yêu rồi và anh ấy cũng hay đến phim trường.

Chúng tôi hay nói chuyện về môn Paintball (súng sơn), BB gun (thể thao bắn súng hơi). Tính cách của họ không giống như nhân vật trong phim, đặc biệt là Apinya. Apinya là cô gái cá tính theo phong cách Indie, Indie girl. Cô ấy thuộc tuýp người không bao giờ tranh giành người yêu của ai. Còn chị Wanida thì có nét gần giống với nhân vật vì cô ấy thích phong cách sexy, thích mặc quần ngắn.

Cận cảnh vẻ điển trai và phong cách sành điệu của nam diễn viên "Tình yêu không có lỗi".

Cận cảnh vẻ điển trai và phong cách sành điệu của nam diễn viên Tình yêu không có lỗi.

- Nói một chút về em trai rất nổi tiếng của anh là Mike D. Angelo, liệu có hay không một sự tái hợp trong âm nhạc vào thời gian tới? 

- Thực ra là cả hai cũng muốn tái hợp và ra đĩa đơn cùng nhau, bởi vì khán giả chắc cũng nhớ Golf Mike. Tuy nhiên hiện tại, tôi và Mike khá bận rộn với những dự án riêng. Hai anh em vẫn thường tư vấn công việc cho nhau, giúp đỡ nhau trau dồi kỹ năng.

- Trong thời gian đóng “Tình yêu không có lỗi”, Mike đã lần nào đến trường quay thăm anh chưa? Cả hai bận rộn như vậy, làm thế nào để có thể đi chơi cùng với nhau?

- Mike không có đến phim trường vì cậu ấy bận đi đóng phim ở nước ngoài. Chúng tôi thường gặp nhau vào những ngày rảnh rỗi, hẹn nhau ở Condo - chung cư nơi tôi sống và hai anh em còn rủ nhau chơi game.

- Nếu được các đạo diễn Việt Nam quan tâm và mời đóng phim, Golf sẽ quyết định ra sao?

- Nếu được mời đóng phim tại Việt Nam thì tôi thấy rất đáng quan tâm. Tôi là người khá cởi mở và hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Hiện nay, tôi cũng đã hoạt động ở Nhật Bản, Malaysia…và một số nước khu vực Asean. Nếu như có đạo diễn, giới giải trí Việt Nam quan tâm mời đóng phim thì cũng là chuyện rất đáng hy vọng. Tuy nhiên, tôi cần phải trao đổi và xem trước vai diễn của mình sẽ đảm nhiệm là gì.

Golf rất mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác và phát triển tại Việt Nam.

Golf cũng mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác và phát triển tại Việt Nam.

- Giờ anh đã có những dự án nào tại Việt Nam hay chưa? Anh có dự định quay lại đây trong thời gian tới?

- Hiện tại, tôi chưa có dự án chính thức nào. Như sự kiện tôi đến Việt Nam lần này, phía đối tác lo tất tần tật mọi thứ. Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ sẽ tổ chức fan meeting nho nhỏ, tầm 50 - 100 người. Nhưng ngày đầu tiên khi công bố thì có tới 700 người đăng ký và địa điểm tổ chức không đáp ứng được số lượng fan quá đông. Địa điểm chúng tôi tổ chức chỉ chứa được 100 người. Vì thế, chúng tôi cố gắng hết sức và vì không muốn cắt bỏ nên cuối cùng cũng chốt lại tối đa là 400 người.

Việc tôi sang Việt Nam lần này không có mong muốn gì ở fan mà vì phản hồi rất tốt nên bản thân cũng muốn sang chung vui với mọi người, mang lại niềm vui cho các bạn, như một dạng family meeting - chỉ thế thôi. Ngày 4/6, tôi sẽ trở lại tham dự một sự kiện khác cũng tại Việt Nam. 

Khán giả sẽ còn gặp lại Golf Pichaya vào 4/6 tới đây.

Khán giả sẽ còn gặp lại Golf Pichaya vào 4/6.

- Cảm ơn Golf Pichaya! Chúc anh sẽ có thêm nhiều bộ phim hay gửi đến người hâm mộ cũng như những thành công mới.

>>> Xem thêm:

Vừa đến TP HCM, chàng Man trong ‘Tình yêu không có lỗi’ lập tức selfie cùng người hâm mộ

[Độc quyền] 10 biểu cảm ‘bắt tim’ fan của mỹ nam ‘Tình yêu không có lỗi’ tại Việt Nam

Golf Pichaya tiết lộ cách ‘phát hiện tôi hẹn hò’ cho fan trong họp báo tại Việt Nam

Chia sẻ
Tin mới nhất