Giải Trí

Mừng sinh nhật cặp sinh đôi Knox - Vivienne 9 tuổi, Angelina Jolie cùng các con 'quậy tung' khu vui chơi

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của cặp song sinh Knox - Vivienne, nữ diễn viên Angelina Jolie đã dẫn các con đến công viên giải trí Disneyland cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ như là món quà đặc biệt dành cho chúng.

Tờ Hollywood Life cho hay, hôm 11/7 là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của cặp sinh đôi Knox Jolie-Pitt và Vivienne Jolie-Pitt. Để đánh dấu dịp đặc biệt này, Angelina Jolie cùng các con - Vivienne, Knox, Zahara , Shiloh , Pax và Maddox - đã “quậy tung” Disneyland với các hoạt động như đi đu quay, ngồi tàu lượn siêu tốc, lướt bè nước.

Đây cũng là dịp hiếm thấy khi Angelina hòa nhịp hết mình cùng các con bởi cô nhiều lần dẫn các con đi nhà sách, công viên, hội chợ nhưng các hoạt động đều ít phải hoạt náo. Mỗi lần xuất hiện nơi công cộng cô cũng thường chăm chút trang phục và lần này thì nữ diễn viên trông khá thoải mái.

Một nghệ sĩ tại công viên - Alexa Guzman cũng kể lại, Angelina và một số đứa trẻ đã dừng lại trước cửa hàng của mình để nhận món quà đặc biệt: “Tôi gặp Angelina vào khoảng 10 giờ tối tại Disneyland, cô ấy thực sự đẹp và giản dị. Tất cả những đứa trẻ của cô cũng rất ngọt ngào. Khi cô ấy bước đến với những đứa trẻ, tôi đang bận với khách hàng của mình và thật ngại khi Angelina phải đợi tôi. Tôi không thể tin rằng Angelina Jolie vẫn kiên nhẫn chờ đợi”.

Nghệ sĩ này cũng cho biết, các con của ngôi sao Hollywood đều rất hoạt bát, bọn trẻ cùng nhau thảo luận nên vẽ tên mình thế nào, thậm chí yêu cầu nghệ sĩ Alexa vẽ nhân vật Maleficent mà Angelina từng thủ vai.

Alexa nói rõ: “Có bốn người con Knox, Zahara, Vivienne và cậu con trai cả đến trước quầy của tôi nhưng có vẻ cậu bé không hứng thú với việc vẽ tên. Angelina thực sự là một người tuyệt vời. Cô ấy là một bà mẹ dễ thương với các con của mình nữa. Bọn trẻ nói với cô ấy những sở thích trong cách vẽ tên của mình. Tôi đã hỏi cô ấy và cô ấy truyền đạt lại lời của bọn trẻ cho tôi. Và dĩ nhiên bọn trẻ còn muốn thêm một tác phẩm nghệ thuật về Maleficent”.

Có thể thấy, dù bận trăm công nghìn việc nhưng Angelina luôn dành thời gian bên các con của mình. Sau lần đi châu Phi kỷ niệm ngày Zahara được nhận nuôi, nữ diễn viên tiếp tục kỷ niệm sinh nhật của cặp song sinh và có một điểm chung dễ nhận thấy là dù dịp đặc biệt của người con nào thì Angelina vẫn luôn trao đều tình yêu cho tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất