Giải Trí

Mr Đàm bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Dương Triệu Vũ ngay tại sân bay Nha Trang

Linh San
Chia sẻ

Vừa đặt chân xuống sân bay khi mang Diamond Show ra Nha Trang, "ông hoàng nhạc Việt" khiến nam ca sĩ đàn em và đạo diễn "ruột" Trần Vi Mỹ vô cùng bất ngờ và xúc động với chiếc bánh sinh nhật chuẩn bị sẵn cùng ca khúc Happy Birthday.

Từ 3h30 sáng ngày 1/1, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để cùng “500 anh em” nghệ sĩ đáp chuyến bay sớm ra Nha Trang. Có thể nói, ê kíp đông đảo của Mr Đàm gần như bao trọn cả chuyến bay. Mặc dù phải thức trắng đêm vì đi diễn về khuya và ra sân bay sớm, một mình vận chuyển khoảng 100 kg hành lý, nhưng Mr Đàm vẫn rất tươi tỉnh. Không chỉ chụp ảnh với từng fan tình cờ bắt gặp ở sân bay, anh còn tận tình hỗ trợ các nghệ sĩ, vũ công làm thủ tục đến người cuối cùng.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại sân bay lúc tờ mờ sáng.

Nam ca sĩ vô cùng rạng rỡ dù thức trắng đêm.

Ngày đầu năm mới 1/1 cũng là sinh nhật của ca sĩ Dương Triệu Vũ và đạo diễn Trần Vi Mỹ nên Đàm Vĩnh Hưng muốn làm một hành động thật đặc biệt dành cho cả hai. Ban đầu, nam ca sĩ “âm mưu” thực hiện màn chúc mừng sinh nhật ngay trên chuyến bay, tuy nhiên, khi thấy các “khổ chủ” và đoàn nghệ sĩ đều tranh thủ chợp mắt vì phải ra sân bay từ 3h30 sáng, nên anh đành gác lại rồi quyết định tổ chức luôn tại khu vực nhận hành lý.

Màn tặng quà bất ngờ cùng ca khúc Happy Birthday được Đàm Vĩnh Hưng bắt nhịp cho “500 anh em” nghệ sĩ thể hiện làm xôn xao cả một góc sân bay và đã khiến Dương Triệu Vũ và đạo diễn Trần Vi Mỹ vô cùng xúc động.

Chia sẻ ngay sau đó, Dương Triệu Vũ cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm và sự quan tâm như một người em ruột mà Mr Đàm dành cho mình. Anh cũng khoe thêm, đây là năm thứ 7 liên tiếp anh đón sinh nhật bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Trần Vi Mỹ.

Nói về Diamond Show sẽ diễn ra vào tối 1/1, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh và ê kíp đã chuẩn bị cả tháng trời cho show diễn khủng lần đầu tiên tổ chức ở thành phố biển. Sau Nha Trang, ngày 7/1, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cùng ê kíp mang Diamond Show ra Đà Nẵng với một đêm diễn duy nhất tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ tái hiện toàn bộ liveshow khủng Diamond Show từng làm nức lòng khán giả TP HCM, Hà Nội ở Nha Trang bất chấp chi phí đầu tư tốn kém.

Trong Diamond Show, không chỉ thưởng thức bài hát mình yêu thích, khán giả còn như được du ngoạn qua hàng chục quốc gia với tài biến hoá bối cảnh sân khấu phong phú và hoành tráng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất