Giải Trí

Miss Universe 2005 - Natalie Glebova: 'Tôi nghĩ Mâu Thủy xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Hạ Quân
Chia sẻ

Khi được đặt câu hỏi sẽ lựa chọn ai giữa Mâu Thủy và một số ứng viên nổi bật khác cho ngôi vị "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017", Natalie Glebova quyết định lựa chọn Mâu Thủy vì phù hợp với tiêu chí cuộc thi hơn.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần thứ 2, Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2005 Natalie Glebova đã dành thời gian tham quan cảnh đẹp và chia sẻ với khán giả về cuộc sống và quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Bên cạnh đó, trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ tại Việt Nam, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả: “Trong các ứng viên tiềm năng, cô sẽ chọn ai là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?”, người đẹp đã đưa ra câu trả lời của riêng mình.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova

Sau khi xem xét kỹ càng và căn cứ vào các bức hình của các người đẹp, Natalie Glebova không ngần ngại chọn Mâu Thủy vì cô cho rằng Mâu Thủy sở vẻ đẹp khác biệt và phù hợp với tiêu chí cuộc thi hơn.

Cô nói: “Tôi chọn Mâu Thủy sẽ là người chiến thắng cho cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam. Dù nhìn hình sẽ rất khó đoán nhưng tôi thấy vẻ đẹp của Mâu Thủy có phần phù hợp và dễ giành chiến thắng hơn”.

Trước Natalie Glebova, Mâu Thủy từng nhận được sự ủng hộ của đông đảo các ngôi sao và bạn bè như Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Ái Phương, Phạm Hồng Phước… Họ thể hiện sự ủng hộ hết mình khi cô hé lộ thông tin về việc tham gia Miss Universe năm nay.

Cô mang vẻ đẹp hiện đại, đôi mắt sâu cuốn hút. Không chỉ thế, với vẻ đẹp đậm chất Á Đông khi sở hữu đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao và làn da ngăm, Mâu Thủy được lựa chọn là gương mặt chụp lookbook cho nhiều tạp chí danh tiếng trong nước và quốc tế.

Cũng chính bởi gương mặt hài hòa cân đối và khá ưa nhìn thay vì vẻ góc cạnh, Mâu Thủy được cho là phù hợp hơn với các cuộc thi hoa hậu.

Với lợi thế chiều cao 1,79 m và số đo ba vòng 84-63-94, cùng thân hình săn chắc, khỏe khắn, Mâu Thủy được nhận xét có hình thể phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Không chạy theo trào lưu V-line, gương mặt cân đối của Mâu Thủy lại chính là điểm giúp cô khác biệt và ghi điểm, nhận được thiện cảm của khán giả. Tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, siêu mẫu Thanh Hằng từng thừa nhận: “Mâu Thủy sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ”.

Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, Mâu Thủy đã phải tạm gác tất cả công việc ở New York, dành toàn bộ thời gian luyện tập thật chăm chỉ. Không chỉ trau dồi về kiến thức, người đẹp sinh năm 1992 cũng tăng cường luyện tập thể chất và hình thể, giữ sức khỏe tốt cùng sự dẻo dai chuẩn bị bước vào chặng đua dài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thủy ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình khi tiến ra thị trường thời trang quốc tế và chính thức hoạt động tại New York sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2013. Cô hiện là gương mặt người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu danh giá như Maybelline, Old Navy, Pandora, Vantage Apparel, Saks.com, Rachel Roy, David's Bridal, Avon, Hautehippie, Wondersauce,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất