Giải Trí

Minh Tú chính thức xác nhận không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau tất cả, Minh Tú đành lỡ hẹn với đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 vì những kế hoạch, chiến lược và hướng đi sắp tới của mình.

Thời gian qua, người hâm mộ đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin HLV Gương mặt thương hiệu mùa hai Minh Tú sẽ tham gia “đấu trường sắc đẹp” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cụ thể, theo một nguồn tin cô đã đăng ký và nộp hồ sơ tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, NTK Chung Thanh Phong cũng đã úp mở thông tin này.

Tuy nhiên, mới đây, Minh Tú vừa chính thức lên tiếng xác nhận về việc cô sẽ không tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Minh Tú cho biết việc tham gia cuộc thi Hoa hoàn hoàn vũ là một trong những ước mơ từ thời còn nhỏ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sau khi suy nghĩ kĩ càng về cơ hội và ước mơ phải chọn một trong hai (mọi thứ đang diễn ra cùng thời điểm), cô đành lỡ hẹn với đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 vì những kế hoạch, chiến lược và hướng đi sắp tới của mình.

Minh Tú đành lỡ hẹn với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì lịch trình cá nhân.

Minh Tú được biết đến là một trong những “chân dài” tiềm năng của làng thời trang Việt. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng hoàn hảo 86-59-92.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất