Đẹp

Minh Hằng tin 'hành trình lột xác' sẽ mở ra nhiều cơ hội cho Đức Phúc

T.H
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Minh Hằng ủng hộ quyết định tham gia “Hành trình lột xác” của Đức Phúc và kỳ vọng đàn em sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong tương lai với diện mạo mới.

Tại buổi casting “Hành trình lột xác”, Đức Phúc có dịp được gặp gỡ giám khảo Minh Hằng - một trong những người “cầm cân nảy mực” của chương trình năm nay. Nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” đã cổ vũ và động viên tinh thần Đức Phúc, giúp Phúc thêm vững tin về tương lai sắp tới.

Minh Hằng động viên Đức Phúc: “Hứa với chị, sau cuộc thi cười nhiều hơn nha em”

Tham gia Hành trình lột xác năm nay, có lẽ Đức Phúc là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ đông đảo khán giả. Học trò của Mỹ Tâm sở hữu giọng hát nội lực cùng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Tuy nhiên, rào cản ngoại hình luôn khiến Phúc cảm thấy tự ti và nhiều lần hứng chịu những lời chê bai ác ý. Chính vì thế, nam ca sĩ đã mạnh dạn đăng kí tham gia “Hành trình lột xác 2017”, với mong muốn tiến xa hơn trên con đường âm nhạc đồng thời tránh khiến bố mẹ phiền lòng vì những nhận xét tiêu cực về ngoại hình của mình từ antifan.

Đức Phúc xúc động chia sẻ những khó khăn mà mình gặp phải khi sở hữu ngoại hình kém nổi bật.

Quyết định này của Phúc nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Đặc biệt, đàn chị Minh Hằng - một trong ba giám khảo chương trình năm nay - liên tục cổ vũ và động viên tinh thần cho đàn em:

“Đừng quá lo lắng, mọi thứ rồi cũng sẽ tốt đẹp hơn, mình có cơ hội mình phải nắm bắt, như thế cơ hội mới sẽ lại đến với mình thêm nhiều lần khác nữa. Phẫu thuật đẹp hơn biết đâu không chỉ riêng bản thân mà còn giúp gia đình mình có cuộc sống tốt hơn” - nữ ca sĩ chân thành khuyên nhủ.

Minh Hằng trò chuyện và động viên tinh thần Đức Phúc trong ngày casting.

Các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng khẳng định, ca phẫu thuật của Đức Phúc là một ca khó, nếu can thiệp không cẩn thận sẽ làm ảnh hưởng đến khẩu hình miệng và khả năng ca hát. Do đó, ê-kíp bác sĩ phải làm việc vất vả, nghiên cứu tỉ mỉ các kĩ thuật chỉnh sửa tiên tiến để đưa ra phương án phẫu thuật thẩm mỹ tối ưu nhất, giúp cải thiện vẻ bề ngoài cho Phúc.

Minh Hằng tham gia chia sẻ và động viên các thí sinh Hành trình lột xác

Đồng hành cùng chương trình qua các buổi phỏng vấn, giáo sư Kang Kyoung Jin, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Kobee Trần cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ chân thật từ các bạn thí sinh về khó khăn, thách thức mà họ gặp phải cũng như mơ ước được cải thiện ngoại hình để bắt đầu cuộc sống mới.

Mình Hằng không kiềm được nước mắt khi lắng nghe câu chuyện của các thí sinh Hành trình lột xác.

Nữ ca sỹ nhiều lần nghẹn lời sau khi nghe các thí sinh chia sẻ về hoàn cảnh “quá sức chịu đựng” của mình.

Cảm động trước hoàn cảnh của nhiều bạn trẻ cũng như khâm phục nghị lực dám thay đổi chính mình để chạm đến hoài bão, Minh Hằng nghẹn ngào động viên các thí sinh tham dự Hành trình lột xác 2017: “Dù thế nào đây cũng là cơ hội cho tất cả các bạn, điều này giúp chúng ta nhận ra vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp trên cuộc đời”.

“Dù thế nào đây cũng là cơ hội cho tất cả các bạn, điều này giúp chúng ta nhận ra vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp trên cuộc đời” - Minh Hằng trò chuyện cùng các thí sinh.

Hành trình lột xác: Chắp cánh ước mơ “đổi đời” cùng đội ngũ bác sĩ là chuyên gia thẩm mĩ đến từ Hàn Quốc

Với mong muốn tối ưu tỉ lệ thành công và đảm bảo mang lại diện mạo hoàn hảo cho thí sinh trong thời gian ngắn nhất, ban tổ chức Hành trình lột xác năm nay đã thành lập 1 tổ ê-kíp hơn 300 bác sĩ chuyên khoa để đảm nhiệm kĩ lưỡng từng khâu trong cuộc đại phẫu kiến tạo và cải thiện diện mạo cho thí sinh như: phẫu thuật nâng sửa mũi, chỉnh sửa khuyết điểm mắt, hàm mặt, phẫu thuật nâng ngực, căng da mặt…Họ đều là những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, mọi cuộc đại phẫu cho thí sinh thắng cuộc sẽ ứng dụng kĩ thuật tiên tiến tại Hàn Quốc.

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mĩ hàng đầu, cuộc thi Hành trình lột xác mùa thứ 2 còn có sự góp mặt và tham gia của nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng. Nhờ vậy, các thí sinh sẽ có thêm sự trợ giúp trong việc định hướng phong cách phù hợp, gia tăng sự tự tin và khả năng tiếp nhận cơ hội trong tương lai sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi diện mạo.

Hành trình lột xác là cuộc thi đậm chất nhân văn được tổ chức bởi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp cùng Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Chương trình mong muốn mang đến cho những bạn trẻ tài năng, dám khát khao thay đổi nhưng chưa may mắn về ngoại hình một cơ hội để cải thiện cuộc sống và tương lai sự nghiệp. Hơn hết, không chỉ trực tiếp mang lại diện mạo mới, ban tổ chức còn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ để tiếp thêm nghị lực cho các bạn trẻ trong tương lai.

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất