Giải Trí

Minh Hằng là nghệ sĩ Việt duy nhất Seungri 'theo dõi'

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như Minh Hằng và Seungri nhanh chóng thân thiết với nhau chỉ sau ít giờ gặp gỡ.

Ngày 17/2, hàng triệu fan KPop nói chung và người hâm mộ Seungri nói riêng vô cùng ghen tị với nữ ca sĩ Minh Hằng khi cô có dịp giao lưu với cậu út nhóm Big Bang. Không chỉ có mặt trong buổi trao căn hộ 1 triệu USD cho Seungri, Minh Hằng còn khá thân thiết với nam ca sĩ tại quán bar ở phố Bà Triệu vào buổi tối cùng ngày.

Đáng chú ý, các fan nhanh chóng phát hiện ra chỉ sau vài giờ gặp gỡ, Minh Hằng và Seungri đã “follow” tài khoản Instagram của nhau.

Minh Hằng trực tiếp là người trao tặng chìa khoá căn hộ trị giá 1 triệu USD cho Seungri.

Được biết, Seungri đã tỏ ra thích thú khi biết được Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam và cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim remake Sắc đẹp ngàn cân. Thành viên nhóm Big Bang còn cho biết anh rất thích vai diễn của Kim Ah Jong trong phiên bản Hàn vì vậy anh cũng chúc Minh Hằng sẽ thành công với vai diễn đáng yêu này trong phiên bản Việt.

Chính vì thế, Seungri cũng đã ngay lập tức “follow” Minh Hằng trên Instagram để tiện cập nhật hình ảnh của cô. Minh Hằng cũng là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 245 người mà Seungri đang “theo dõi”.

Minh Hằng và Seungri cùng “theo dõi” nhau trên Instagram.

Cô là nghệ sĩ Việt hiếm hoi được giao lưu với cậu em út nhóm Big Bang.

Seungri hết lời khen ngợi Minh Hằng.

Minh Hằng đã gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy như một công chúa

Gây ấn tượng với Seungri bởi nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất