Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ uống rượu cho say để đóng 'cảnh nóng' cùng Rocker Nguyễn

Bửu Đặng
Chia sẻ

Cùng theo dõi những thông tin và hình ảnh mới nhất trong buổi offline mừng sinh nhật của nữ ca sĩ Minh Hằng trên Saostar.vn nhé!

Như thông tin đã đưa từ trước, chiều 26/6, Minh Hằng tổ chức buổi offline đặc biệt để mừng sinh nhật cũng như rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ - không gói gọn mối quan hệ chỉ giữa thần tượng và fan mà FC còn giống như một gia đình lớn luôn yêu thương, ủng hộ cô.

Quý độc giả Saostar.vn có thể theo dõi lại buổi offline mừng sinh nhật lần thứ 30 của nữ ca sĩ/diễn viên Minh Hằng tại: http://www.vlive.tv/video/33739

16h: Minh Hằng đã có mặt tại địa điểm sẽ diễn ra buổi offline. Nữ ca sĩ diện đầm dây trắng khoe khéo làn da trắng mịn, không tỳ vết. Vốn là người cẩn thận và tỉ mỉ, nữ ca sĩ Yolo kiểm tra kỹ lưỡng phần âm thanh cùng ban nhạc. Sau đó, cô vui vẻ livestream với người hâm mộ trên ứng dụng Vlive.

Minh Hằng có mặt khá sớm để kiểm tra lại âm thanh.

Nữ ca sĩ diện đầm dây màu trắng nhã nhặn, khoe làn da trắng mịn màng.

Trước giờ G, Minh Hằng còn tranh thủ livestream cùng fan thông qua ứng dụng V Live.

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Minh Hằng

16h30: Các bạn trong FC Bé Heo đã có mặt, xếp hàng ngay ngắn để chuẩn bị bước vào buổi offline. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng di chuyển vào bên trong hậu trường để thay trang phục và nghỉ ngơi.

Các bạn FC đã có mặt và xếp hàng ngay ngắn để chuẩn bị bước vào buổi offline.

Không gian buổi tiệc offline đầy ấm cúng của Minh Hằng cùng người hâm mộ.

Minh Hằng tranh thủ trao đổi với MC Quốc Quân.

Nữ ca sĩ/diễn viên xinh đẹp nhanh chóng di chuyển vào trong hậu trường để xem lại kịch bản.

Giọng ca Sắc môi em hồng đã chuẩn bị tinh thẩn sẵn sàng để “quẩy” cùng người hâm mộ.

16:45: Các bạn khán giả bắt đầu được vào trong sân khấu. Vẻ mặt hớn hở, sung sướng thể hiện rõ trên gương mặt của từng bạn. Đây sẽ là cơ hội khán giả sẽ được giao lưu cũng như chơi trò chơi cùng Minh Hằng.

Số lượng khán giả đến buổi họp báo ngày càng đông.

Vẻ mặt háo hức của những bạn fan đầu tiên khi vừa được vào trong sân khấu.

Chỉ ít phút nữa thôi, mọi người sẽ được gặp gỡ và vui chơi cùng thần tượng.

17h: Các khách mời bắt đầu xuất hiện. Minh Hằng xem lại kịch bản lần cuối trước khi bước ra sân khấu.

Mẹ Minh Hằng tươi cười rạng rỡ đến tham dự buổi sinh nhật của con gái.

Hoàng Thùy Linh diện đầm trắng nhẹ nhàng

Khả Ngân

Em trai Minh Hằng luôn theo sát chị gái để giúp đỡ khi cần thiết.

Minh Hằng xem lại kịch bản trước khi bước ra sân khấu.

17h15: Minh Hằng xuất hiện trong bộ váy xanh, lộng lẫy như một nàng công chúa. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, dù thời tiết khá xấu nhưng các bạn vẫn cố gắng có mặt để chúc mừng sinh nhật của mình.

Trong ngày sinh nhật, Minh Hằng ước luôn luôn được mọi người yêu thương. Nữ ca sĩ hi vọng mọi dự tính trong năm sẽ thành công rực rỡ, gần nhất là bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân và sẽ có một bản hit “bự” để tặng khán giả.

Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ lý do chơi thân với Minh Hằng. Đó là lần đầu tiên nữ ca sĩ vào Sài Gòn tham gia trong chương trình Sao đổi ngôi, do không chuẩn bị kịp đồ để biểu diễn tiết mục tam ca, Minh Hằng đã sẵn sàng nhường một bộ đồ diễn mới toanh khiến Hoàng Thùy Linh vô cùng cảm động.

Tiếp theo đó là phần thi cosplay của các bạn fan. Nhiều vai diễn ấn tượng của Minh Hằng đã được tái hiện lại trên sân khấu khiến cô vô cùng phấn khích.

Một bạn thí sinh vô cùng cá tính khi băng hết toàn bộ gương mặt thể hiện lại vai diễn của Minh Hằng trong phim Sắc đẹp ngàn cân trong phân cảnh cô phẩu thuật thẩm mỹ.

Bạn Minh Trung

Ngọc Phương hóa trang thành vào vai An trong phim Giải cứu thần chết

Vẻ mặt đầy phấn khích của bộ ba giám khảo khi theo dõi phần thi của các bạn thí sinh.

Lần đầu tiên Minh Hằng thể hiện ca khúc Break the rules, sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mang phong cách acoustic.

Liền sau đó, cô cũng “chiều” fans khi cover ca khúc Có em chờ của Min. Tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Minh Hằng và “bạn thân” Trịnh Thăng Bình tiếp tục khiến không gian buổi offline thêm phần lãng mạn khi cùng song ca ca khúc Một thời đã xa. Trong lúc biểu diễn, nữ ca sĩ Sắc môi em hồng còn nhẹ nhàng tựa vào lòng của Trịnh Thăng Bình khiến khán giả hò reo phấn khích.

Minh Hằng tiết lộ Trịnh Thăng Bình từng “thả thính” khá nhiều cô gái lắm. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Seen cũng chia sẻ cảm giác lần đầu gặp gỡ Minh Hằng, khi đó anh 16 tuổi. Trịnh Thăng Bình ấn tượng nhan sắc của Minh Hằng vì cô rất xinh đẹp.

Rocker Nguyễn bất ngờ xuất hiện tặng Minh Hằng một bó hoa.

Các khách mời đến tham dự chương trình cùng Minh Hằng tham gia một trò chơi.

Các khách mời cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.

Ngay sau đó, Rocker Nguyễn và Minh Hằng cùng nhau thể hiện ca khúc Duyên phận. Ngoài ra, cả hai còn chia sẻ về “cảnh nóng” trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân.

Minh Hằng tiết lộ cô đã uống rượu để thêm miệng và tạo thêm cảm xúc để đóng cảnh hôn đầy lãng mạn với Rocker Nguyễn.

Minh Hằng thể hiện ca khúc Ngôi sao cô đơn - nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân sẽ được ra mắt vào ngày 4/8 sắp tới.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ từ thiện của Minh Hằng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem như một nghĩa cử đẹp của nữ ca sĩ cùng FC của mình như thông lệ hàng năm.

Minh Hằng trao giải cho 4 bạn thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình.

Minh Hằng chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc vì được đón tuỏi mới bên cạnh gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Buổi offline khép lại trong không khí rộn rã với nhạc nền Chúc mừng sinh nhật. Nhiều bạn fan vây quanh Minh Hằng để chụp ảnh lưu niệm và tặng quà.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, nơi họ livestream chia sẻ về các hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống thường ngày với fan. Các khán giả có thể tương tác với thần tượng và giúp họ “lên ngôi” bảng xếp hạng “Video được yêu thích nhất” hoặc “Kênh được tương tác nhiều nhất” bằng việc xem, bình luận và bắn tim thật nhiều. Ngoài ra, đừng quên tạo trend hashtag trên V Live.

Gia nhập gia đình V Live chỉ với thao tác đơn giản: dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất