Giải Trí

Midu hết lo lắng lại động viên Harry Lu sau khi nghe tin gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo người bạn thân của Harry Lu tiết lộ, nam diễn viên vẫn đang phải cách ly và cấp cứu trong bệnh viện.

Mới đây, một người bạn thân của Harry Lu bất ngờ thông báo nam diễn viên vừa gặp tai nạn giao thông trên Facebook cá nhân. Theo đó, vào sáng 25/12, Harry Lu đi công việc bằng xe từ từ nhà ở Quẩn 7 và bất ngờ bị sự cố.

Hiện tại sức khỏe của nam diễn viên vẫn khá nghiêm trọng, anh phải cách ly và được các bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện. Theo chia sẻ của ngươi bạn thân, Harry Lu bị gãy xương mũi, mặt gặp chấn thương nghiêm trọng. Thậm chí, anh phải thở bằng máy nên để có thể hồi sức khỏe và quay trở lại công việc thì Harry Lu mất ít nhất 1 tháng nghỉ ngơi.

Thông báo mới nhất của bạn thân Harry Lu.

Thật lòng rất chân thành gửi lời xin lỗi đến quý anh chị đối tác của Harry Lu, quý anh chị báo chí đã và đang hỗ trợ Harry trong thời gian qua và đang chờ đợi những dự án sắp tới của Harry. Xin lỗi quý nhãn hàng đang cộng tác với Harry. Nhưng có lẽ trong thời gian ngắn sắp tới (ít nhất là 1 tháng), Harry Lu sẽ không thể tiếp tục làm việc vì tai nạn giao thông vào sáng nay đã làm Harry bị chấn thương, gãy xương mũi, hiện đang cách ly và cấp cứu tại bệnh viện. Mọi sự cố đáng tiếc, thay mặt Harry, Huy xin chân thành cáo lỗi cùng quý anh chị. Trân trọng!” - Bạn thân Harry Lu thay mặt ê-kíp gửi lời xin lỗi đến các đối tác và truyền thông vì sự cố ngoài ý muốn.

Ngay sau khi biết tin Harry Lu gặp tai nạn giao thông, Midu đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Nữ diễn viên nhanh chóng chia sẻ cảm xúc trên trang Facebook cá nhân và kèm theo đó là bức ảnh chụp cùng Harry Lu khá tình tứ. “Phải mau khoẻ đó biết chưa. Cố lên! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chứ” - Midu viết.

Midu động viên Harry Lu mau chóng khỏe trở lại.

Midu và Harry Lu từng vướng nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi kết hợp trong bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Không chỉ diễn xuất ăn ý trong phim, cặp đôi còn rất thân thiết với nhau ở ngoài đời. Cả hai thường xuyên dành cho nhau cử chỉ thân mật, tình cảm trong sự kiện và các bộ ảnh. Các fan liên tục mong ngóng ngày Midu và Harry Lu trở thành một đôi tình nhân.

Nam diễn viên phải mất ít nhất 1 tháng mới có thể quay trở lại công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất