Giải Trí

Mẹ ruột người Việt phủ nhận việc đòi lại Pax Thiên, báo chí nước ngoài lấy thông tin từ đâu?

Linh San
Chia sẻ

Cả mẹ ruột và trung tâm Tam Bình - nơi nuôi dưỡng Pax Thiên tại Việt Nam đều khẳng định không hề biết tới thông tin như báo chí nước ngoài đã đưa.

Những giờ qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Phạm Thu Dung - mẹ ruột Pax Thiên muốn đòi lại con trai từ Angelina Jolie và Brad Pitt. Thông tin này ban đầu xuất hiện trên tạp chí New Idea và nhanh chóng được người hâm mộ truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện trung tâm Tam Bình khẳng định không hề biết tới thông tin này. Chia sẻ với Tri thức trẻ, phó phòng hành chính trung tâm cho biết kể từ khi bé Pax Thiên được nhận đến giờ, chưa có bất cứ cơ quan truyền thông nước ngoài nào đến để hỏi bất cứ thông tin nào nên không hiểu họ lấy thông tin từ đâu ra.

Angelina Jolie khi mới nhận nuôi Pax Thiên.

Angelina Jolie khi mới nhận nuôi Pax Thiên.

Trước đó, bà Phạm Thu Dung - mẹ ruột của Pax Thiên cũng hoàn toàn phủ nhận chuyện muốn Angelina Jolie trả lại Pax Thiên như báo chí nước ngoài đưa tin. Thậm chí, cả cô và gia đình cũng chưa bao giờ có ý định sẽ đòi con trai. Tiết lộ với Thể thao và Văn hóa, bà Phạm Thu Dung khẳng định thời gian vừa qua, cô vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, không có chuyện cô đang ngồi tù.

“Cuộc đời tôi đã có những lúc suy sụp và Pax Thiên là do tôi sinh ra nhưng tôi không thể cho nó một cuộc đời tươi đẹp. Tôi rất biết ơn ông bà Pitt và Jolie đã nuôi nấng Pax Thiên và cho nó một tương lai mà tôi không thể làm được” - mẹ ruột Pax Thiên chia sẻ.

thudung

Phạm Thu Dung - mẹ ruột Pax Thiên.

Bác Phạm Chiến - ông nội ruột của Pax Thiên cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin này: “Chúng tôi rất ngạc nhiên vì sao lại có những thông tin dựng đứng như vậy, điều đó làm sứt mẻ tình cảm của chúng tôi dành cho cháu cũng như ông bà Pitt-Jolie”.

Pax Thiên có tên khai sinh là Phạm Quang Sáng. Sau khi sinh Pax Thiên, bà Phạm Thu Dung đã để lại con tại bệnh viện vì không có tiền trả viện phí. Thời điểm này, cô được cho là nghiện ma túy. Năm 2007, Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi Pax Thiên tại trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình ở TP HCM. Cặp đôi từng đưa Pax Thiên trở lại quê hương vào năm 2011 nhưng không tới trung tâm Tam Bình.

Pax Thiên hiện tại vô cùng chững chạc. Cậu con trai gốc Việt thường xuyên đồng hành cùng mẹ trong các sự kiện giải trí và những chuyến đi nhân đạo.

Pax Thiên hiện tại vô cùng chững chạc. Cậu con trai gốc Việt thường xuyên đồng hành cùng mẹ trong các sự kiện giải trí và những chuyến đi nhân đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất