Giải Trí

MC ‘tội đồ’ được Hoa hậu Hoàn vũ ký hợp đồng khủng

Chia sẻ

Truyền thông Mỹ đưa tin, danh hài Steve Harvey - người gây ra nhầm lẫn đăng quang tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn được ban tổ chức tín nhiệm mời dẫn dắt chương trình những năm sau.

Mark Shapiro - giám đốc công ty WME IMG nơi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới mới đây tiết lộ với Jim Rome Show rằng họ muốn danh hài Steve Harvey trở lại dẫn dắt chương trình vào năm tới. “Steve hài hước, hoạt ngôn, tràn đầy năng lượng. Tôi rất muốn anh ấy trở lại cuộc thi” - Mark nói mặc dù danh hài 58 tuổi vừa gây ra sự cố đọc nhầm kết quả tân Hoa hậu khiến công chúng xôn xao tại đêm chung kết hôm 21/12.

MC Steve Harvey trong giây phút tuyên bố đọc nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

MC Steve Harvey trong giây phút tuyên bố đọc nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong khi đó, trang ET mới đây khai thác được thông tin về bản hợp đồng lâu dài giữa Steve Harvey và Hoa hậu Hoàn vũ. Theo một nguồn tin thân cận với phía sản xuất tiết lộ, danh hài nổi tiếng của Family Feud đã ký một bản hợp đồng kéo dài vài năm với mức thù lao “cao hơn mức ban tổ chức từng trả cho vị trí dẫn chương trình”. Người này tiết lộ cụ thể, thời hạn hợp đồng kéo dài ít nhất 3 năm và có thể lên đến 6 -7 năm, những điều khoản đã được thỏa thuận.

Là kẻ "tội đồ" với công chúng như Steve vẫn được ban tổ chức cuộc thi mời chủ xị năm tới.

Là kẻ “tội đồ” với công chúng như Steve vẫn được ban tổ chức cuộc thi mời chủ xị năm tới.

Trước đó có thông tin Steve Harvey được mời làm MC khi chỉ còn vài ngày chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sẽ diễn ra. Một số nguồn tin tại WME cũng tiết lộ Steve không đến tham dự buổi tập duyệt hôm 18/12 và tổng duyệt hôm 19/12 theo yêu cầu.

Sau sự cố, Steve Harvey gửi lời xin lỗi sâu sắc đến 2 người đẹp là Pia Alonzo Wurtzbach - người đăng quang và “hoa hậu hụt” Ariadna Gutierrez.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất