Giải Trí

MC Phan Anh: Từ thiện để làm gì, đừng vội mất niềm tin vào cuộc sống

Hương Ngân
Chia sẻ

MC Phan Anh hy vọng mọi người hãy cùng anh bảo vệ những người đang làm việc tử tế...

Mới đây, MC Phan Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân xoay quanh câu chuyện về niềm tin thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. “Với xã hội hiện tại, niềm tin đúng là một thứ xa xỉ và dễ bị mất vô cùng. Nhưng niềm tin về bản chất cũng là một thứ tài sản không ai có thể lấy được nếu như chính mỗi chúng ta không cho phép.” - Phan Anh viết.

Bên cạnh đó, anh cũng không quên kể lại câu chuyện dạy con gái về niềm tin khi đặt trọn vẹn vào 1 ai đó trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế: “Khi xem Bố ơi, mình đi đâu thế phần 1, tập trong doanh trại quân đội, các bạn hẳn nhớ Phan Anh có chia sẻ một câu chuyện: người cha kia nói con đứng trên cao nhảy xuống đi mình sẽ đỡ, nhưng khi con nhảy, người cha đã không làm vậy, và nói: đừng tin ai tuyệt đối vì ngay cả cha cũng có thể dối con. Tuy nhiên, cũng câu chuyện đấy, cũng hoàn cảnh đấy, Phan Anh lại chia sẻ với con mình rằng: trong cuộc đời này con hãy đặt niềm tin trọn vẹn vào một ai đó, kể cả dù có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy thật bản lĩnh để đón nhận, bởi nếu mất niềm tin con sẽ không thể nào đi đến tận cùng. Và với 3 nhóc ở nhà, Phan Anh hoàn toàn tin sẽ có nhiều hơn 2 người mà các con tin trọn vẹn cả đời…”

Chia sẻ mới nhất của MC Phan Anh.

Chia sẻ mới nhất của MC Phan Anh.

Những ngày qua Phan Anh khá bận rộn, thường xuyên phải di chuyển giữa Hà Nội - Hồ Chí Minh - Quảng Bình - Hà Tĩnh, có tuần ở bên con, gia đình chưa được 1 ngày vì vội vã cho biết bao cuộc gặp. Bởi anh luôn mong muôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người.

Và để khẳng định thêm tính minh bạch của những chuyến đi từ thiện, các hoạt động thiện nguyên, Phan Anh quyết định lập hẳn trang web với tiêu đề Từ thiện để làm gì. “Còn Facebook, Phan Anh để dành vào việc khác, nói những câu chuyện tình người, tình đời, nói những quan điểm của mình về đời sống xã hội và làm những việc cá nhân”. Cuối cùng, anh hy vọng mọi người hãy có niềm tin và đừng im lặng khi làm việc thiện.

161118starmcphananh-2

“Từ thiện để làm gì, đừng vội mất niềm tin vào cuộc sống.”

Trong xã hội, không phải ai cũng có thể hiểu hết tấm lòng, suy nghĩ của bạn, cũng có những người này người kia và những mục đích khác nhau. Chính vì vậy, dù đôi khi người làm từ thiện sẽ bị nghi ngờ, nhưng nếu như họ vẫn có cái Tâm và quyết một lòng với những dự án thiện nguyện, thì họ sẽ vượt qua những thị phi ấy. Bởi trên hết, chỉ có những nụ cười của bà con vùng lũ, những nơi nghèo khó được giúp đỡ kịp thời, đó mới chính là giá trị đích thực của việc làm thiện nguyện như Phan Anh và rất nhiều người khác đang làm trong xã hội hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất