Giải Trí

Mâu Thủy: 'Tôi khâm phục Hoàng Thùy nhưng không e ngại cô ấy'

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo Mâu Thủy, khi một cuộc thi sắc đẹp càng có nhiều gương mặt hot thì chiến thắng của hoa hậu sẽ càng vang dội hơn...

Chưa bao giờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại “nóng” như lúc này với hàng loạt cái tên đình đám lần lượt đăng ký tham gia như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Quỳnh Châu, Mỹ Duyên, Chúng Huyền Thanh… Đây chắc chắn là cuộc cạnh tranh “khốc liệt” và nhiều bất ngờ, thú vị dành cho khán giả.

Nếu ở những ngày đầu tiên nhận hồ sơ, công chúng đặt nhiều kỳ vọng vào cái tên Mâu Thủy bởi cô ghi danh khá sớm, được đánh giá cao về ngoại hình, thần thái đến vóc dáng. Song, phút cuối Hoàng Thùy, Quỳnh Châu, Mỹ Duyên, Chúng Huyền Thanh lộ diện thì ngôi vị hoa hậu dành cho Mâu Thủy bỗng chốc bị lung lay dữ dội.

Dù có nhiều đối thủ nặng ký tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Mâu Thủy không lo lắng quá nhiều. Trong cuộc trò chuyện mới đây cùng Saostar.vn, Mâu Thủy cho biết cô không coi Hoàng Thùy hay Quỳnh Châu, Mỹ Duyên, Chúng Huyền Thanh… là đối thủ, bởi “đối thủ là chính bản thân mình, và tôi sẽ phải chiến thắng chính mình trước“.

Đặc biệt, cái tên Hoàng Thùy đang đươc nhiều người đặt lên bàn cân với Mâu Thủy trong cuộc thi lần này. Bản thân Mâu Thủy cho biết cô rất khâm phục trước cường độ làm việc không mệt mỏi của Hoàng Thùy tại những sàn diễn thời trang của Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp không e ngại Hoàng Thùy chút nào vì mình cũng có những lợi thế riêng.

- Chào Mâu Thủy! Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị bước vào Sơ khảo, chị đã sẵn sàng cho vòng thi quan trọng này?

- Từ khi có ý định thử sức mình ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi đã lên lịch rèn luyện những kỹ năng cần thiết từ ngoại ngữ, giao tiếp đến việc tập gym, học nhảy để có được vóc dáng cân đối,… Những kinh nghiệm tôi tích góp từ công việc người mẫu trên các sàn catwalk trong và ngoài nước hay việc làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu là những thế mạnh của tôi trước các ứng viên khác tại đấu trường sắc đẹp lần này.

Tuy nhiên, để chạm tay vào chiếc vương miện, tôi cũng như các thí sinh khác luôn phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

- Hạn nộp hồ sơ đã hết, rất nhiều cái tên hot tham dự như Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… tham gia. Bản thân Mâu Thủy nghĩ sao khi năm nay có quá nhiều gương mặt đình đám?

- Họ đều là những người từng chinh chiến cùng tôi ở nhiều sân chơi cũng như sàn thời trang lớn nhỏ. Xuất phát điểm, con đường của cả tôi và các bạn ấy cũng có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, tôi không coi họ là đối thủ. Tôi nghĩ đối thủ là chính bản thân mình, và tôi sẽ phải chiến thắng chính mình trước.

Tôi không thấy áp lực vì nhiều gương mặt hot trong mùa thi năm nay, ngược lại cuộc thi càng hot, chiến thắng của hoa hậu sẽ càng vang dội hơn đúng không?

- Chị có lo lắng cho kết quả bình chọn của mình không? Bởi rõ ràng ngay từ đầu Thủy được kỳ vọng khá lớn cho ngôi vị Hoa hậu nhưng giờ có vẻ tình thế đã khác?

- Tôi không lo lắng chút nào! Đây mới chỉ là màn khởi động - khán giả chỉ vote qua ảnh nên tôi nghĩ đến màn thi thố trực tiếp, mọi chuyện có thể sẽ xoay chuyển.

- Bản thân Mâu Thủy đánh giá như thế nào về đối thủ nặng ký Hoàng Thùy?

- Thùy là một người có tinh thần chiến đấu rất cao và cũng là người mẫu làm việc rất chuyên nghiệp. Từ ngày biết Thùy, tôi khâm phục trước cường độ làm việc không mệt mỏi của cô ấy tại những sàn diễn thời trang của Việt Nam và quốc tế. Chặng đường đi từ ngôi vị Quán quân một cuộc thi người mẫu đến nữ huấn luyện viên của The Face - Gương mặt thương hiệu của cô ấy cũng đáng để tôi và nhiều người khâm phục rồi.

Tuy vậy, tôi không e ngại Thùy chút nào. Tôi cũng có những lợi thế riêng trong cuộc đua này.

- Từ người mẫu có tiếng, bỗng chuyển hướng với một cuộc thi hoa hậu, cảm giác Mâu Thủy hay Hoàng Thùy đều không liên quan?

Không biết người khác thế nào, nhưng từ khi làm người mẫu đến giờ, ai cũng khuyên tôi thi hoa hậu hết.

Nhưng đến bây giờ, tôi mới sẵn sàng cho việc tham gia một cuộc thi nhan sắc và tự tin với những gì mình đang sở hữu. Tôi thấy không có gì khó hiểu khi người mẫu tham gia, rồi đăng quang hoa hậu, bởi cô ấy là phụ nữ, cũng muốn trở thành biểu tượng sắc đẹp và truyền cảm hứng cho mọi người.

- Mâu Thủy tự tin mình sẽ tiến xa hơn và giành ngôi vị hoa hậu cao quý?

- Tôi tin rằng với kinh nghiệm hơn 4 năm trong nghề, tôi sẽ có cơ hội thể hiện cá tính của mình hơn so với những thí sinh khác. Vương miện hoa hậu cũng là mục tiêu và đích đến mà tôi đặt ra cho mình trong hành trình này.

- Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải chăng là bước đệm để chị đến với “đấu trường” sắc đẹp” quốc tế?

- Ai cũng muốn được thử sức mình trong một cuộc thi nhan sắc thế giới, không chỉ riêng tôi. Nhưng trước mắt, tôi sẽ tập trung thể hiện mình tốt nhất tại Miss Universe Vietnam 2017. Tôi tin rằng đây sẽ là cột mốc mở ra những cuộc thi lớn khác cho những người cố gắng và thành công ở đây.

- Gần đây, các người đẹp đổ bộ thi quốc tế rất nhiều nhưng không giành được giải cao. Theo Thủy, đâu là bất lợi của Việt Nam?

- Đối với tôi, phụ nữ Việt Nam rất đẹp, tài năng không thua kém phụ nữ ở bất kỳ quốc gia nào, nhưng chưa thành công có thể do thiếu may mắn hoặc chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ngoài ra, khi ra đấu trường quốc tế, tôi nghĩ mỗi người cần phải tự tin hơn về những thế mạnh của bản thân mình. Nếu một người đã không tự tin thì nhìn đâu cũng thấy bất lợi. Theo tôi, việc sống lạc quan, giữ vững tinh thần, luôn biết cách kiểm soát bản thân là những điều rất quan trọng mà mỗi cô gái cần thực hiện cần học hỏi, trau dồi trước khi đi quyết định bước ra sân chơi nhan sắc quốc tế.

- Nếu là chị, chị sẽ khắc phục điều này ra sao?

- Tôi vẫn đang cải thiện khả năng ăn nói trước công chúng, trau dồi vốn ngoại ngữ, học nhảy, tập gym mỗi ngày,… Tôi còn tranh thủ trò chuyện và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để không bỡ ngỡ khi chính thức bước vào cuộc thi.

- Cảm ơn Mâu Thủy về cuộc trò chuyện, chúc chị sẽ gặt gái được thành công ở cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất