Giải Trí

Mê mẩn trước loạt ảnh 'chụp nhanh bắt gọn' của Min trong 'Gọi tên em'

T.H
Chia sẻ

“Chúng tôi đã có một giấc mơ rất đẹp” là những gì nữ ca sĩ Min chia sẻ về ca khúc mới cùng MV “Gọi tên em” được thực hiện tại Hàn Quốc. Trong giấc mơ mùa thu ngọt ngào ấy, Min không chỉ thăng hoa cùng những giai điệu bay bổng mà còn chiêu đãi người hâm mộ với loạt ảnh hậu trường lung linh.

Những ngày cuối năm 2016, giọng ca cá tính Min vốn được giới trẻ yêu mến bằng những ca khúc EDM đình đám (Tìm, Y.Ê.U…) lại biến hóa ngoạn mục thành cô nàng nữ tính trong bài hát mới rất đỗi dịu dàng: Gọi tên em (Kai Đinh, do Khắc Hưng hòa âm, phối khí). Những thước phim bắt trọn khung cảnh lãng mạn của mùa thu Hàn Quốc và câu chuyện tình yêu mới chớm, nhẹ nhàng gần như đốn tim cư dân mạng. Mới đây nhất, Min còn tự hào khoe thành phẩm của mình và ekip bằng tuyển tập ảnh hậu trường long lanh được thực hiện bởi chính “trợ thủ công nghệ” ngay bên mình - chiếc Galaxy S7 edge Xanh Coral.

Khi bão tố cũng hóa dịu dàng, mùa thu lãng mạn biết mấy…

Là sản phẩm quảng bá du lịch của xứ sở Kim chi, MV Gọi tên em của Min đã khai phá những đồi lá đỏ đẹp như tranh vẽ ở Hongcheon - tỉnh Gangwondo.

Ở cảnh quay yên bình này, Galaxy S7 edge đã ghi trọn khoảnh khắc lãng mạn khi Min ngồi bên chàng người mẫu Hàn Quốc Min Soo (nam chính trong MV). Dải màu tương phản của rừng cây lá đỏ mùa thu và bầu trời xanh vẫn được đảm bảo độ chi tiết, màu sắc đậm đà nhờ tính năng chụp HDR vượt trội.

Trong một góc ảnh khác khi Min tạo dáng #ootd (#outfit-of-the-day: trang phục của ngày), sự tương phản dải màu được thể hiện nổi bật nhất giữa chiếc áo hoa hướng dương rực rỡ và bầu trời thu xanh trong vắt. Đáng chú ý, ảnh được chụp dưới luồng ánh sáng mạnh đến nỗi Min phải nhắm mắt nhưng vẫn chất ảnh vẫn không bị cháy.

Sắc thu xứ Hàn còn được điểm tô bằng những đặc trưng quen thuộc như lá vàng và táo đỏ ôn đới. Sức mạnh xóa phông nhờ khẩu độ lớn f/1.7 của Galaxy S7 edge mang đến cho Min góc ảnh nghệ thuật không kém những chiếc máy DSLR chuyên nghiệp.

Đất trời phát sáng khi anh gọi tên em

Một cảnh quay khác tạo nên điểm nhấn của MV Gọi tên em. Khung cảnh cô nàng Min dịu dàng ngồi ngược nắng bên bậu cửa sổ tưởng chừng như là ảnh tạp chí. Thật ra, đây là bức ảnh hoàn toàn được chụp bằng Galaxy S7 edge, chứng tỏ khả năng chụp ngược sáng hoàn hảo của smartphone này.

Dường như “cạnh tranh” với sự dịu dàng của Min, anh chàng Min Soo cũng góp mặt trong bộ ảnh hậu trường với vẻ ngoài soái ca đầy chất lãng tử. Để ý kỹ, bóng tròn của ánh nắng do hiệu ứng chụp ngược nắng của Galaxy S7 edge càng khắc họa thêm nét lãng mạn cùng giai điệu “những thanh âm vang lên dường như phát sáng”.

Khi anh “gọi tên em”, đất trời dường như dừng lại một nhịp mất rồi. Cảnh những bông hoa cỏ lau đung đưa trong gió thu được khóa nét hoàn hảo bởi công nghệ lấy nét nhanh Dual Pixel của Galaxy S7 edge. Ắt hẳn, cô nàng Min cũng không khỏi đong đưa rung động khi có một chàng lãng tử đứng đợi mình như thế này.

Sự hóm hỉnh làm nên một màu “bình yên xoay vòng”

Hậu trường của Gọi tên em không chỉ ngập tràn những thước phim lãng mạn tình cảm mà còn có cả loạt khoảnh khắc hài hước hóm hỉnh của ekip. Trong ảnh là một cô nàng Min ra vẻ e ấp làm phó nháy hậu trường…

…thế nhưng đến bức ảnh này, cô gái dịu dàng đã biến hóa dí dỏm với Palm Selfie (selfie vẫy tay) phiên bản …tập thể dục không đụng hàng của ekip Gọi tên em.

Và cuối cùng, độc đáo nhất là màn luyện chưởng của nam chính nữ chính!!! Trong MV, cả hai đóng vai ngôn tình nhưng ngoài đời thật không khác gì …đồng môn trong kiếm hiệp. Min ơi, không trốn đi đâu được nhé, Galaxy S7 edge đã “cú vọ” thu trọn khoảnh khắc này rồi nha.

Sự góp mặt của “diễn viên” đặc biệt

Không chỉ đóng vai trò “phó nháy” cho loạt ảnh hậu trường, Galaxy S7 edge còn xuất hiện như một khách mời đặc biệt (cameo) đầy bất ngờ trong MV Gọi tên em của Min.

Không chỉ là diễn viên bình thường đâu, “phó nháy” Galaxy S7 edge còn “bơi lội” trong bể cá nhà Min, khoe ảnh nền đôi của chủ nhân nữa đấy.

E hèm, bắt quả tang cô nàng Min lưu số của soái ca trai đẹp Min Soo đầu tiên ngay trên cạnh People Edge của “dế yêu” rồi nhé. Tiện lợi thế này chẳng trách cô nàng cứ gọi anh chàng cả ngày thôi.

Chàng và nàng cùng đắm say với những giai điệu cùng nhau.Có phải là quá đỗi ngọt ngào đến mức phải ghen tị không Min ơi!!!

Vừa vào vai khách mời thật ngọt, lại vừa đảm nhiệm vị trí nhiếp ảnh gia hậu trường đáng yêu, Galaxy S7 edge thật sự chứng minh khả năng bứt phá mọi giới hạn của mình, cùng Min thăng hoa trong tác phẩm lãng mạn chào đón mùa lễ hội cuối năm đầy ấm áp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất