Đẹp

Mải trò chuyện, Angela Phương Trinh để lộ mũi biến dạng

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Không ít cư dân mạng đã phát hiện chiếc mũi của Angela Phương Trinh bị xô xệch, mất tự nhiên.

Mới đây, trong đoạn video đăng tải ở Fanpage cá nhân, hiều người phát hiện ra khuyết điểm trên gương mặt Angela Phương Trinh. Dường như, vì mải mê trò chuyện về dự án mới mà cô đã để lộ phần mũi bị biến dạng, xô xệch, không được cân đối như những bức ảnh quen thuộc.

Phần mũi biến dạng của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý đặc biệt từ mọi người.

Mũi em bị biến dạng rồi, đừng phẫu thuật thẩm mỹ nữa, nguy hiểm quá”, “Ngày trước, hay coi phim em đóng lắm, lúc em còn nhỏ ý, xinh một cách tự nhiên. Giờ sửa nhìn em đơ và không đẹp bằng ngày trước” hay “Mũi hỏng rồi, làm lại đi Trinh ơi, làm cho cao thêm chút nữa, sửa thấp quá bị hỏng. Mãi yêu Trinh dù Trinh có phẫu thuật thẩm mỹ nhiều như thế nào cũng sẽ mãi yêu Trinh và ủng hộ Trinh“.

Hình ảnh trái ngược về chiếc mũi của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Đúng vậy, bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải đẹp lên, nhất là với những người của công chúng như Angela Phương Trinh.

Thời gian gần đầy, “bà mẹ nhí” luôn ghi điểm trong mắt khán giả với ngoại hình xinh đẹp, cô cũng không còn vướng vào bất kỳ scandal, lùm xùm nào. Bởi lẽ trong mọi khoảnh khắc, hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội hay trước truyền thông, Angela Phương Trinh và ê-kíp đều chăm chút kỹ lưỡng cho mình.

Dù như thế nào thì Angela Phương Trinh vẫn nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất