Giải Trí

Mai Ngô ngầm thừa nhận không còn đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Học trò Lan Khuê vừa có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến không ít công chúng đặt nghi vấn cô ngầm thừa nhận không còn "chinh chiến" ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Mai Ngô chia sẻ bức ảnh kéo va li tại sân bay kèm theo dòng trạng thái: “Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi”.

Hình ảnh cùng dòng status này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi cô nàng được cho ngầm thừa nhận không còn tham gia show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau khi chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức lên sóng, Mai Ngô tiếp tục gây “ồn ào” dư luận khi được cho rằng quá tự tin, thiếu tôn trọng ban giám khảo vì yêu cầu những người “cầm cân nảy mực” phải tự tra Google để tìm hiểu về mình.

Mai Ngô trong tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, chiều 29/9, buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM. Bên cạnh dàn giám khảo, cố vấn như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến,… thì sự xuất hiện của dàn thí sinh năm nay cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí, truyền thông.

Tuy nhiên, việc Mai Ngô bất ngờ vắng mặt tại buổi công bố Top 70 khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Những tin đồn về việc nữ người mẫu không còn đồng hành cùng chương trình cũng được rộ lên khi trên website lẫn Fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam 2017 không cập nhật hình ảnh cũng như thông tin của cô nàng.

Tuy nhiên, phía BTC đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Ông Trần Ngọc Nhật cũng xác nhận Mai Ngô đã giành vé vào Bán kết. Tuy nhiên, ông chia sẻ bản thân không biết về lý do thí sinh này vắng mặt trong buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bản thân Mai Ngô cũng giữ thái độ im lặng trước thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất