Giải Trí

Mai Ngô hậu 'lột xác' - Đối thủ xứng tầm của Hoàng Thùy và Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Á quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên Mai Ngô có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình khi quyết thử sức mình tại một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng lên từng ngày với sự đổ bộ của rất nhiều người đẹp showbiz. Ngay từ vòng sơ khảo, nhiều người đã đánh giá cao Hoàng Thùy và Mâu Thủy chính là hai gương mặt xứng đáng cho vương miện Hoa hậu cao quý. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan, dàn thí sinh năm nay cũng có nhiều cái tên nổi bật, trong số đó không thể không nhắc tới Mai Ngô.

Rõ ràng, việc quyết định trở lại “đấu trường” sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Ngô đã chuẩn bị cho mình khá kỹ lưỡng và hứa hẹn sẽ “bùng nổ”. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô sẽ là đối thú đáng gờm mà Hoàng Thùy hay Mâu Thủy sẽ phải cẩn thận khi đi sâu vào vòng trong.

Mai Ngô đăng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô nàng tự tin đọ sắc bên các thí sinh.

Mai Ngô của năm 2017 đã “lột xác”, thay đổi rất nhiều.

Năm 2013, Mai Ngô gây ấn tượng mạnh khi tham gia một cuộc thi người mẫu với sự tự tin, phong cách chuyên nghiệp. Đến năm 2015, Mai Ngô tiếp tục đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng chỉ lọt đến Top 15. Sau đó, cô đại diện Việt Nam đến với Asia’s Next Top Model 2015 - Người mẫu châu Á mùa thứ 4 nhưng cũng phải dừng chân khá sớm. Cuộc bứt phá trên con đường người mẫu của cô gái sinh năm 1995 đáng kể đến chính là chương trình The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2016.

Trở thành Á quân, cô học trò cưng của HLV Lan Khuê gây ấn tượng với làn da nâu, cá tính mạnh, sự thẳng thắn. Sau The Face, Mai Ngô đã trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu quảng cáo lựa chọn. Đi kèm với đó, cô không ngừng hoàn thiện bản thân mình, chăm chỉ luyện tập cũng như giảm cân để có thân hình quyến rũ, đầy nóng bỏng.

Mai Ngô gây chú ý khi diện bikini.

Cô nàng tự tin khoe hình thể chuẩn-không-cần-chỉnh.

Chưa kể, Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay còn có tiêu chí khá mới, các thí sinh phải có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt họ phải là một người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Dĩ nhiên, chúng ta có thể thấy Mai Ngô khá phù hợp với tất cả những tiêu chí đó từ thần thái tự tin, bản lĩnh cho đến ngoại hình. Chưa kể, khi vào nhà chung trong hoạt động truyền hình thực tế, sở hữu tính cách mạnh, chắc chắn cô sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho khán giả. Và với những kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, đó chắc chắn là lợi thế của Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hình ảnh Mai Ngô khi tham gia Gương mặt thương hiệu 2016.

Gương mặt không chân mày của Mai Ngô từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô nàng còn gây chú ý với những câu nói bất hủ.

Sau 1 năm, Mai Ngô đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình và phong cách.

Mai Ngô gầy đi rất nhiều so với trước kia.

Cô nàng tự nhận mình có thân hình đẹp: “Tuy da ngăm mà xinh lắm, nét không chuẩn thuần Việt nhưng nhìn riết cũng thấy rất duyên”.

Thật khó có thể rời mắt trước đường cong lẫn thần thái của Mai Ngô.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất