Giải Trí

Mai Ngô công khai hút thuốc, gây sốc với hình ảnh bán nude

Linh San
Chia sẻ

Dù đã quen với một Mai Ngô nổi tiếng phá cách và táo bạo nhưng nhiều người vẫn không khỏi choáng váng trước hình ảnh mới nhất của cô nàng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Ngô bất ngờ khoe loạt ảnh mới nhất vô cùng táo bạo. Trong đó, người đẹp The Face không ngần ngại khoe trọn những đường cong cơ thể một cách đúng nghĩa khi diện trang phục cực kì nóng bỏng. Ở một khoảnh khắc, Mai Ngô còn cởi bỏ áo ngực, chỉ mặc duy nhất chiếc quần bikini. Kết hợp với cách tạo dáng nóng bỏng, chân dài sinh năm 1995 khiến người xem phải đỏ mặt trước nét cuốn hút “chết người” của mình.

Mai Ngô “đốt mắt” cư dân mạng với những hình ảnh vô cùng gợi cảm.

Người đẹp không ngần ngại cởi áo, phô diễn trọn vẹn nét quyến rũ chết người.

Tuy nhiên, Mai Ngô bán nude vẫn không phải là hình ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Trong bộ hình mới này, khoảnh khắc cô công khai hút thuốc đã làm dấy lên không ít tranh cãi. Dù đã quen với một Mai Ngô nổi tiếng phá cách và táo bạo nhưng công chúng vẫn vô cùng choáng váng. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng Mai Ngô chỉ hút thuốc để chụp hình thì khá đông người hâm mộ lại phê phán cô nàng khá gay gắt. Trước đây, Mai Ngô cũng từng vướng phải chỉ trích khi công khai hút thuốc lá chốn đông người.

Hình ảnh Mai Ngô hút thuốc thu hút khá nhiều ý kiến trái chiều.

Cách đây không lâu, người đẹp cũng từng bị bắt gặp công khai hút thuốc chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất