Giải Trí

Mặc thông tin vô lễ và coi thường giám khảo, Mai Ngô vẫn thoải mái tập luyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

Những hình ảnh Mai Ngô vui vẻ tập luyện cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Top 70 vừa được hé lộ như xóa tan những nghi vấn sau tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, 70 cô gái xinh đẹp sẽ bắt đầu bước vào những thử thách vô cùng khó khăn và thú vị để tìm ra cô gái tự tin, tỏa sáng nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò cố vấn chuyên môn cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả.

Trailer tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trước đó, công chúng không khỏi xôn xao thông tin Mai Ngô phải dừng chân sớm ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì vô lễ và thiếu tôn trọng ban giám khảo. Thậm chí, Võ Hoàng Yến cũng từng phải thốt lên nếu là Phạm Hương đã “đuổi thẳng cổ” Mai Ngô tại cuộc thi.

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất ở tập 2 của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hé lộ thì rõ ràng, Mai Ngô vẫn vui vẻ tập luyện trong các phần trình diễn cùng đạo cụ, trình diễn trang phục dạ hội cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh và nhiều thí sinh khác.

Thực hư câu chuyện vô lễ của Mai Ngô ra sao, tất cả sẽ hé lộ trong tập 2 của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam!

Mặc thông tin vô lễ và coi thường giám khảo, Mai Ngô vẫn thoải mái tập luyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Mai Ngô trong tập 2

Mai Ngô tập trình diễn cùng đạo cụ…

Và tỏa sáng trong trang phục dạ hội.

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau gần 10 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến sẽ truyền đạt những kinh nghiệm quý báu về kỹ năng trình diễn catwalk, làm chủ thần thái gương mặt và trang bị thêm cho thí sinh các kiến thức cần thiết khi bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu và từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009, Hoàng Yến đã có buổi huấn luyện với các thí sinh.

Cùng với Hoa hậu Phạm Hương, cả hai đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn bổ ích, giúp thí sinh khắc phục các khuyết điểm khi trình diễn.

Mâu Thủy.

Hoàng Thùy đều nổi bật giữa dàn thí sinh.

Sức hút của Hoàng Thùy không thể không thừa nhận.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả sẽ có dịp nhìn thấy các bộ trang phục dân tộc trong Top 5 cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 được trình diễn chung với nhau thông qua phần thể hiện của các thí sinh.

Hoàng Thùy khiến khán giả thú vị và tò mò không biết cô sẽ thể hiện như thế nào khi khoác lên người bộ trang phục dân tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất