Đẹp

Mặc cảm ngoại hình, Đức Phúc lần đầu tiết lộ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

Mới đây, Đức Phúc bất ngờ thông báo trên Facebook cá nhân rằng bản thân quyết định sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, kể từ khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015, ngoại hình của Đức Phúc luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Hơn 2 năm qua, học trò cưng của HLV Mỹ Tâm không ngừng cố gắng tập luyện, giảm cân thay đổi vóc dáng mũm mĩm nhưng Đức Phúc vẫn tự ti về ngoại hình của mình.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 và HLV Mỹ Tâm.

Từ khi bắt đầu và kết thúc Giọng Hát Việt đến nay đã được 2 năm, nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ thì vẫn còn ngay cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thì những lời chê bai đó vẫn còn…

Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn. Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những comment về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm” - Đức Phúc viết.

Như vậy, Đức Phúc sẽ tham gia chương trình Hành trình lột xác của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và sớm công khai toàn bộ quá trình “dao kéo”. Thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ bởi bản thân nam ca sĩ muốn thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả đã yêu mến mình từ giọng hát đến ngoại hình trước đây.

Đức Phúc gầy đi rất nhiều sau 2 năm.

Mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ không phải mình đã thấy sai và đồng ý với việc 'Ca sĩ phải có nhan sắc thì mới làm ca sĩ được', từ trước đến nay mình vẫn chưa bao giờ đồng ý với điều này và sẽ không bao giờ đồng ý với điều này. Đưa ra quyết định đã khó khăn nhưng quyết định công khai điều này còn khó khăn hơn. Nên mình rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả cho việc này. Dù biết là mình quyết thì mình chịu, nhưng nếu càng được ủng hộ nhiều thì mình sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cũng như khi chia sẻ vấn đề này với bố mẹ, với cô, những người mình tin tưởng và được ủng hộ thì lúc đó mình càng vững tin vào quyết định của mình hơn nữa” - Nam ca sĩ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

Không chỉ gia đình, cô giáo Mỹ Tâm ủng hộ quyết định của Đức Phúc mà anh hy vọng khán giả thân thương cũng sẽ hiểu cho nỗi lòng của mình. Dù cho ngoại hình có thay đổi thì “Phúc vẫn là Phúc của mọi người như ngày nào, và lúc nào âm nhạc cũng là trên hết, cống hiến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng mới là mục tiêu lớn lao nhất của Phúc, mãi mãi là như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi!“.

Nam ca sĩ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Đức Phúc:

Thân gởi đến quý khán giả và các bạn trong FC của Đức Phúc!

Cũng không biết phải nói như thế nào, mình đã rất lo lắng đắn đo về quyết định này cũng như về việc viết những dòng tâm sự này với quý vị khán giả và fan. Nhưng hôm nay thì mình đã quyết định và muốn được sẽ chia sẻ với mọi người, đó là Phúc sẽ phẩu thuật thẩm mỹ!

Từ khi bắt đầu và kết thúc Giọng Hát Việt đến nay đã được 2 năm, nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ thì vẫn còn ngay cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thì những lời chê bai đó VẪN CÒN. Có điều ở đây là mình đã quá quen với việc phải nghe họ chê bai rồi, thời điểm nhiều nhất nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng Hát Việt 2015 thì mình cũng đã vượt qua nên thời gian về sau mình cảm thấy rất bình thường với điều đó, và đến giờ thì mình cũng không thấy buồn gì nữa. Sở dĩ mình luôn coi điều đó rất bình thường vì với mình giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất, mình vẫn luôn tập trung trau dồi để giọng hát ngày một tốt hơn và mình biết quý vị khán giả và fan đến với Đức Phúc là vì giọng hát ngoài ra không còn bất cứ lý do nào khác. Nhưng mình nghĩ trong mỗi người sẽ đều có những khát khao của riêng mình, chỉ là chưa có điều gì thôi thúc chúng ta, quyết tâm của chúng ta chưa đủ để thực hiện những điều đó mà thôi. Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn. Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những comment về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm.

Lý do đầu tiên để mình viết những dòng tâm sự này đó là: Sắp tới mình sẽ tham gia vào chương trình “Hành trình lột xác” của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức, và mọi thông tin về mình trong chương trình sẽ được công khai. Mình không muốn đến khi đó quý vị khán giả và fan mới biết việc này, lúc đó chắc chắn sẽ rất nhiều thắc mắc và câu hỏi tại sao, chính vì vậy mình đã viết những dòng tâm sự này để thông báo cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả đã yêu mến mình từ giọng hát đến ngoại hình của mình trước đây.

Và lý do thứ hai chính là vì câu nói “Không! em sẽ không phẫu thuật đâu” mà mình đã trả lời phỏng vấn trên rất nhiều báo sau khi đăng quang Giọng Hát Việt 2015. Đúng là xã hội thay đổi và phát triển hàng ngày thì con người cũng không ngoại lệ và điều gì cũng có thể xảy ra.

Mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ không phải mình đã thấy sai và đồng ý với việc “Ca sĩ phải có nhan sắc thì mới làm ca sĩ được”, từ trước đến nay mình vẫn chưa bao giờ đồng ý với điều này và sẽ không bao giờ đồng ý với điều này. Đưa ra quyết định đã khó khăn nhưng quyết định công khai điều này còn khó khăn hơn. Nên mình rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả cho việc này. Dù biết là mình quyết thì mình chịu, nhưng nếu càng được ủng hộ nhiều thì mình sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cũng như khi chia sẻ vấn đề này với bố mẹ, với cô, những người mình tin tưởng và được ủng hộ thì lúc đó mình càng vững tin vào quyết định của mình hơn nữa.

Bố mẹ mình nói: “Cũng không biết làm thế nào để giúp con, nên con quyết thế nào bố mẹ cũng ủng hộ chỉ mong là mọi chuyện tốt đẹp”.

Và nói với cô xong mình có hỏi: “Cô ơi, cô có buồn hay thất vọng về quyết định của con không cô?”.

Cô đã trả lời: “Con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn, chúc con thành công”.

Điều này làm mình cảm thấy rất vững tin!

Có một điều mình vẫn luôn tự hỏi khi mình thông báo điều này thì mọi người có ủng hộ mình hay không, quý vị khán giả và fan sẽ cảm thấy như thế nào. Mình nghĩ mỗi người chúng ta đến với nhau đều là cái duyên, sẽ có người đồng tình và cũng sẽ có người không đồng tình với quyết định này. Nhưng quý vị khán giả và FC Đức Phúc hãy luôn tin chắc một điều rằng dù có phẩu thuật (xấu hay đẹp hơn chưa biết) thì Phúc vẫn là Phúc của mọi người như ngày nào, và lúc nào âm nhạc cũng là trên hết, cống hiến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng mới là mục tiêu lớn lao nhất của Phúc, mãi mãi là như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi! Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để mình thấy tự tin hơn trong cuộc sống, và Phúc nghĩ khi chúng ta dành tình cảm cho một ai đó thì khi họ tốt hơn thì chúng ta cũng sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc với điều đó.

Chỉ hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với mình.

Cám ơn mọi người rất nhiều! Cám ơn vì đã thấu hiểu!

Đức Phúc.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất