Giải Trí

Lý Thần - Phạm Băng Băng tình cảm sau xích mích trên truyền hình

Chia sẻ

Tại sự kiện của Hoa Nghị Huynh Đệ, cặp đôi nổi tiếng bên nhau tình cảm như chưa từng có xích mích.

Trong sự kiện mừng đầu năm của Tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh đệ, Phạm Băng BăngLý Thần vào tối 24/1 đã xuất hiện tình cảm bên nhau. Hai người mặc trang phục đơn giản, đứng cạnh nhau trong suốt sự kiện. Đây là những hình ảnh đầu tiên của họ sau sự cố truyền hình trong Át chủ bài đối chọi Át chủ bài.

Trước đó, Lý Thần vì hoàn thành tiết mục một cách tốt nhất đã không ngại quát mắng to tiếng Phạm Băng Băng khiến cô bật khóc. Mặc dù vậy, nữ diễn viên không giấu sự khó chịu và tủi thân. Sự kiện mới nhất cho thấy, nữ hoàng băng giá của làng giải trí đã làm lành với người yêu.

Cặp đôi diện đồ đen trong sự kiện.

Cặp đôi diện đồ đen trong sự kiện.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng nhìn về một hướng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng nhìn về một hướng.

resize_phambangbang2

Hai người bên nhau suốt sự kiện.

Hai người bên nhau suốt sự kiện.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò.

Băng Băng và Lý Thần xác nhận việc hẹn hò hôm 29/5/2015 với một dòng thông báo ngắn ngủi “Chúng tôi” trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh cả hai tình cảm bên nhau, cho thấy mối quan hệ đang rất tốt đẹp. Ngay sau khi công khai tình cảm, đôi uyên ương cùng đi từ thiện ở Lhasa, và paparazzi chộp được rất nhiều hình ảnh đôi tình nhân nắm tay, ôm nhau tình tứ.

https://www.youtube.com/watch?v=9lYina6ylhs

Clip Lý Thần mắng khiến Phạm Băng Băng phát khóc.

Chia sẻ
Tin mới nhất