Giải Trí

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc, ôm chặt Xa Thi Mạn tại sân bay

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Ngôi sao xứ Cảng thơm đã chính thức có mặt ở Việt Nam như lịch trình thông báo trước đó.

Bên cạnh việc Jessica - cựu thành viên nhóm SNSD đang có mặt tại Việt Nam, thông tin Xa Thi Mạn đến TP.HCM cũng nhận được không ít sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Chiều 24/6, đúng theo lịch trình công bố trước đó, nữ diễn viên đình đám của làng điện ảnh Hồng Kông đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để tham gia một sự kiện theo lời mời từ diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại sân bay với mái tóc màu xám vô cùng nổi bật. Nữ doanh nhân xinh đẹp vô cùng hạnh phúc vì bạn thân đã dành thời gian sang Việt Nam tham dự sự kiện của mình.

Ngay khi xuất hiện, Xa Thi Mạn ghi điểm với phong cách thời trang nhẹ nhàng, đằm thắm. Đích thân Lý Nhã Kỳ cũng ra tận sân bay để đón người bạn thân thiết của mình. Trước khi lên xe di chuyển về khách sạn nhằm chuẩn bị cho chuỗi hoạt động tiếp theo, nữ diễn viên xứ Cảng thơm đã vẫy tay thân thiện, tươi cười chào hỏi fan Việt. Sự gần gũi, thân thiện của cô một lần nữa “đốn tim” người hâm mộ.

Xa Thi Mạn ghi điểm với phong cách thời trang nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ khi thấy bạn thân đích thân ra sân bay đón mình.

Cả hai tranh thủ trao đổi công việc.

Vừa ra khỏi cửa hải quan, nhiều bạn trẻ đã hô vang tên của Xa Thi Mạn khiến cô vô cùng bất ngờ.

Nhiều bạn fan còn tặng quà cho Xa Thi Mạn.

Nụ cười rạng rỡ của Xa Thi Mạn khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Cô được Lý Nhã Kỳ cùng lực lượng an ninh bảo vệ chặt chẽ.

Xa Thị Mạn khó khăn thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.

Về lịch trình của Xa Thi Mạn trong chuyến đến Việt Nam lần này, phía Lý Nhã Kỳ cho biết ngôi sao của làng điện ảnh Hồng Kông sẽ góp mặt trong sự kiện khai trương một cửa hàng trang trang sức mới tại trung tâm TP.HCM cùng dàn sao Việt như Minh Hằng, Bảo Thy, Nathan Lee, Bình Minh, Quyền Linh, Trương Quỳnh Anh, Bảo Anh, Hứa Vỹ Văn… Trong đó, Xa Thi Mạn sẽ dành thời gian giao lưu với các khách mời cũng như giới truyền thông Việt.

Ngoài ra, nữ diễn viên sẽ dành thời gian tham gia một số hoạt động khác và rời TP.HCM vào tối ngày 25/6.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, cô là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm. Năm 1997, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và đoạt giải Á hậu 2. Từ sau đấu trường nhan sắc này, Xa Thi Mạn được phần đông công chúng nước này yêu mến rồi bắt đầu tiến vào showbiz.

Cái tên Xa Thi Mạn được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như “Long hổ tranh hùng”, “Hồ sơ trinh sát 4”, “Ỷ thiên đồ long ký”, “Bằng chứng thép 2”, “Cung tâm kế”, “Công chúa giá đáo”, “Sứ đồ hành giả”, “Thiên Vương Chi Vương 2″…

Trước đây, Xa Thi Mạn cũng nhiều lần đến Việt Nam và để lại không ít thiện cảm trong mắt người hâm mộ, giới truyền thông Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất