Không ít bạn bè quốc tế còn ưu ái gọi Lý Nhã Kỳ là "đóa hồng nước Việt".
Những ngày này, Lý Nhã Kỳ liên tục bận rộn các chuyến công tác ở nước ngoài. Chiều 4/11, dù đang ở Hồng Kông nhưng người đẹp đã vội vã bay về để kịp thời gian tham gia lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016.
Lý Nhã Kỳ nhận được lời mời tham gia trao Giải cho hạng mục Giải khán giả bình chọn cho phim Việt Nam được yêu thích
Trên sân khấu đêm bế mạc LHP quốc tế Hà Nội, Lý Nhã Kỳ diện đầm Georges Hobekia. Đây cũng là thương hiệu được Lý Nhã Kỳ ưa chuộng lựa chọn mỗi khi đi dự sự kiện thảm đỏ. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mới tóc được búi cao càng khiến cựu Đại sứ Du lịch trở nên xinh đẹp như đóa hồng rực rỡ.
Dù đang bị sốt và cảm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn quyết định bay nối liên tiếp hai chuyến bay để ra Hà Nội tham dự bế mạc LHP quốc tế Hà Nội 2016.
Người đẹp tỏa sáng, khoe nét thanh tú trên gương với tông trang điểm nhẹ nhàng, chỉ chuốt mascara Lý Nhã Kỳ .
Mái tóc búi cao được tô điểm thêm 2 đóa hồng nhung đỏ thắm khiến nhan sắc nữ diễn viên trở nên rạng rỡ. Thậm chí, nhiều vị khách quốc tế còn gọi cô là “đóa hồng nước Việt”.
Lý Nhã Kỳ chăm chú đọc kịch bản trước khi lên sân khấu.
Cô cùng Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã công bố Giải khán giả bình chọn cho phim Việt Nam được yêu.
Giải này thuộc về phim “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.
“Tôi tin rằng đây là giải thưởng mà tất cả nghệ sĩ Việt Nam sẽ rất vui khi nhận được vì đây là một giải thưởng rất khách quan.” - Lý Nhã Kỳ phát biểu trên sân khấu bế mạc LHP quốc tế Hà Nội.
Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, show diễn “Bước Chân Di Sản 2” đã chính thức khép lại cùng những khoảnh khắc thời trang đầy cảm xúc trong bộ sưu tập Khúc Giao Mùa của nhà thiết kế Hà Trịnh - thương hiệu HANUO.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, dưới đây là ba mẫu nổi bật, vừa đảm bảo thiết kế đẹp, vừa mang lại hiệu năng ổn định cho cả công việc lẫn giải trí.
Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi. tính bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục đích của công ty và hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.