Giải Trí

Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ngoại tình, Dương Mịch một lòng tin tưởng chồng

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Liên tiếp tung ra những "bằng chứng" khẳng định Lưu Khải Uy ngoại tình, dường như ông lớn Phong Hành chưa bao giờ ngừng buông tha cho đôi vợ chồng trẻ này một phút giây nào.

Sáng sớm 9/11, cộng đồng mạng được một phen nhốn nháo khi Trác Vỹ - ông chủ của Phong Hành tung ra đoạn video dài 10 phút chứng minh Lưu Khải Uy ngoại tình với mỹ nữ Vương Âu - nữ diễn viên đóng chung tác phẩm Mãng Hoang Ký. Trong đó, Lưu Khải Uy cùng với nhân viên mua đồ đến phòng Vương Âu ăn uống. 30 phút sau khi về phòng, ông xã Dương Mịch bị bắt gặp trở lại phòng Vương Âu và ở lại cho đến tận hơn 12 giờ đêm.

Lưu Khải Uy trở lại khách sạn của Vương Âu

Lưu Khải Uy trở lại khách sạn của Vương Âu.

hinh-4

Ông xã Dương Mịch rời khỏi phòng bạn diễn sau khi ở đây 4 tiếng.

Ngay lập tức phía đại diện của Lưu Khải Uy phủ nhận tin tức mà bên Phong Hành đưa ra và khẳng định cả hai chỉ thảo luận kịch bản. Tuy nhiên, dường như câu trả lời này vẫn chưa đủ sức thuyết phục công chúng khi nhiều câu hỏi nghi vấn tiếp tục được đặt ra rằng tại sao trên tay Lưu Khải Uy không hề có kịch bản? Hơn nữa, không ít cư dân mạng tinh ý phát hiện Lưu Khải Uy và Vương Âu từng mặc đồ đôi trước đó.

Chiếc áo khoác được cho là đồ đôi của Lưu Khải Uy và Vương Âu.

Chiếc áo khoác được cho là đồ đôi của Lưu Khải Uy và Vương Âu.

Hình ảnh Lưu Khải Uy và Vương Âu trên phim trường.

Hình ảnh Lưu Khải Uy và Vương Âu trên phim trường.

Vương Âu sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Vương Âu sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Tuy nhiên, vào buổi tối cùng ngày Lưu Khải Uy đã cho khán giả một câu trả lời chính thức. Chồng của Dương Mịch đăng một dòng trạng thái khá dài trên weibo với nội dung như sau: “Mới từ phim trường trở về, thấy được sự việc như vậy, thực sự quá buồn cười. Rất nhiều suy đoán, phân tích được đưa ra, nhưng xin lỗi, tất cả đều không phải sự thật. Quả thực đã làm phiền tới các bạn có lòng quan tâm và không ngờ sẽ gây ra chuyện hiểu lầm như thế này. Chỉ có thể nói rằng, sau này nếu như phải tìm hiểu kịch bản, nghiêm trọng hơn cũng không thể trò chuyện vào buổi tối, không thể ở trong phòng nói chuyện, một kinh nghiệm nhớ đời, cám ơn đã nhắc nhở”.

Lưu Khải Uy lên tiếng về tin đồn ngoại tình trên Weibo.

Dương Mịch chia sẻ dòng trạng thái của Lưu Khải Uy.

Ngay sau khi Lưu Khải Uy lên tiếng trên weibo, Dương Mịch đã chia sẻ trạng thái này của Lưu Khải Uy đi kèm với biểu tượng trái tim. Trước đó khi tham gia một sự kiện, Dương Mịch cũng thẳng thắn chia sẻ với báo giới rằng cô hiểu người hâm mộ muốn biết tâm trạng của mình lúc này như thế nào. Dù cám ơn fan đã hết lòng quan tâm nhưng Dương Mịch cũng cho rằng cô nguyện tin tưởng Lưu Khải Uy dù xảy ra bất cứ chuyện gì.

hinh-7

Dương Mịch xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện gần đây nhất.

Dương Mịch rạng rỡ tại sự kiện mới nhất.

Cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều thể hiện rõ ràng quan điểm của chính mình, vì thế có lẽ sự việc lần này cũng sẽ sớm khép lại, trả lại sự bình yên cho ngôi nhà nhỏ của Uy Mịch và bé Tiểu Gạo Nếp.

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất