Giải Trí

Lương Mạnh Hải bảo vệ Ngọc Trinh với triết lý 3 xu

Chia sẻ

Anh tỏ ra bức xúc trước những lời miệt thị của cư dân mạng dành cho Ngọc Trinh và bộ phim "Vòng eo 56".

Ngay từ những ngày đầu công bố dự án Vòng eo 56, Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đều biết chắc chắn sẽ bị mọi người “ném đá”. Tuy nhiên, ê-kíp thực hiện lại không thể lường trước được việc mình phải phẫn nộ, bức xúc nhiều đến thế trước những lời miệt thị từ một số bộ phận khán giả dành cho bộ phim nói chung lẫn cuộc đời Ngọc Trinh nói riêng. 

Lương Mạnh Hải từng có hiểu lầm với Ngọc Trinh vào năm 2014. Tuy nhiên, sau khi làm việc chung với "nữ hoàng nội y", nam diễn viên đã có cái nhìn khác về Ngọc Trinh. Cả hai lại là những người anh em tốt của nhau.

Lương Mạnh Hải từng có hiểu lầm với Ngọc Trinh vào năm 2014. Tuy nhiên, sau khi làm việc chung với “nữ hoàng nội y”, nam diễn viên lại có cái nhìn khác về cô. Cả hai còn trở thành những người anh em tốt của nhau.

Mặc dù, người trong cuộc - Ngọc Trinh liên tục lên tiếng từ việc “điểm danh” sao Việt like status “mạt sát” mình đến rớt nước mắt vì hai tiếng “làm gái” nhưng Lương Mạnh Hải vẫn bày tỏ bức xúc với triết lý 3 xu khi đọc các lời bình luận trên mạng. Trên trang Facebook cá nhân, anh cho rằng, tất cả những lời dèm pha hay “mạt sát” kia đa phần đều xuất phát từ lòng ganh ghét và đố kỵ với sự thành công của Ngọc Trinh.

Lương Mạnh Hải vô cùng bức xúc khi đọc những lời "mạt sát" dành cho Ngọc Trinh trên mạng xã hội.

Lương Mạnh Hải vô cùng bức xúc khi đọc những lời “mạt sát” dành cho Ngọc Trinh trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải được ít giờ, triết lý 3 xu của Lương Mạnh Hải nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ người hâm mộ. Xét cho cùng, Vòng eo 56 cũng chỉ là bộ phim xây dựng trên cuộc đời của Ngọc Trinh. Và chúng ta cũng nên nhìn Vòng eo 56 dưới góc độ điện ảnh thay vì cứ săm soi, miệt thị bộ phim hay con người Ngọc Trinh.

"với Ngọc Trinh thì chả cần ai khuyên cô ấy nên hay không nên làm gì? Nếu cô ấy thích thì cô ấy sẽ làm." - Lương Mạnh Hải nhận xét về Ngọc Trinh.

Với Ngọc Trinh thì chả cần ai khuyên cô ấy nên hay không nên làm gì? Nếu cô ấy thích thì cô ấy sẽ làm.” - Lương Mạnh Hải nhận xét về Ngọc Trinh.

Lương Mạnh Hải từng bày tỏ quan điểm về việc khán giả mất tiền đến rạp xem để cuộc đời cô người mẫu nhạt nhòa: "Hình như phán xét hay phỉ báng người khác bao giờ cũng dễ hơn chính mình đúng không? “Nhạt nhoà nhưng ăn may” thế mới khó đấy chứ, thậm chí là rất khó. Mọi lời kêu gọi hay thuyết phục đều vô nghĩa với những cái đầu chứa đầy định kiến. Quan điểm của tôi từ xưa tới giờ là chỉ cố thay đổi những gì có thể thay đổi được. Con người chúng ta ai cũng có sự bảo thủ và cực đoan của riêng mình. Những người mà suốt cả đời chỉ hành động theo những lời nghe nói thế này thế kia thì cũng đáng thương rồi, đừng làm họ rối lên nữa...".

Lương Mạnh Hải từng bày tỏ quan điểm về việc khán giả mất tiền đến rạp xem để cuộc đời cô người mẫu nhạt nhòa: “Hình như phán xét hay phỉ báng người khác bao giờ cũng dễ hơn chính mình đúng không? “Nhạt nhoà nhưng ăn may” thế mới khó đấy chứ, thậm chí là rất khó. Mọi lời kêu gọi hay thuyết phục đều vô nghĩa với những cái đầu chứa đầy định kiến. Quan điểm của tôi từ xưa tới giờ là chỉ cố thay đổi những gì có thể thay đổi được. Con người chúng ta ai cũng có sự bảo thủ và cực đoan của riêng mình. Những người mà suốt cả đời chỉ hành động theo những lời nghe nói thế này thế kia thì cũng đáng thương rồi, đừng làm họ rối lên nữa…“.

Nguyên văn triết lý 3 xu của Lương Mạnh Hải:

Đi ăn về, đầu óc tỉnh táo hẳn ra, xua tan mệt mỏi chỉ muốn gửi các anti-Trinh mấy triết lý 3 xu như này:
1. Có 2 thứ làm con người ta hạnh phúc: Thấy mình hơn người khác hoặc thấy người khác kém hơn mình.
2. Tôi không kể hết không có nghĩa là tôi không nói thật. Có một bộ phim nào dựa trên câu chuyện có thật nào làm các thánh hài lòng chưa?
3. Muốn phỉ báng cái sự thật người khác kể cho mình thì phải chứng minh được cái sự thật các vị biết hoặc chứng kiến nó thật hơn cái sự thật của người khác.
4. Nữ quyền là gì? Là quyền được sống theo đúng như mình muốn. Và đi vào chi tiết hơn là quyền được tôn trọng cho dù người phụ nữ ấy sở hữu vẻ đẹp như thế nào. Bạn muốn/thích phụ nữ cao-đen-gầy không có nghĩa bạn dìm cho chết những phụ nữ nào thích trắng-tròn-thon. Mọi người phải khác nhau chứ tại sao cứ phải giống nhau.
5. Ai cũng thích/mê chuyện cổ tích miễn là nó không-có-thật. Ý các bạn muốn nói vậy phải không? Có những sự thật nó vô lý hơn cả trong tiểu thuyết cơ mà lị. Đời không biết mơ mộng thì chết đi cho rồi! Sống thật tí đi các thánh, căng quá đứt dây thần kinh nha!
6. Có đứa chưa xem phim mà còn chửi dẻo hơn cả Lương Mạnh Hải là sao vậy? Mày ngồi ở đâu, tao mang đồ đến cúng?
P/s: Tuyền đâu, mày xử nó cho anh!

>>Xem thêm:

Ngọc Trinh ‘điểm danh’ những sao Việt like status ‘mạt sát’ mình

Quỳnh Chi like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh vì muốn giới trẻ tập nằm mơ ít lại

Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Ngọc Trinh tự nhận mình nhà quê, rớt nước mắt vì hai tiếng… ‘làm gái’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất