Giải Trí

Loki Bảo Long giải đáp nghi vấn yêu một lúc đến 4 người đàn ông

Chia sẻ

Bỏ thi XFactor, Loki Bảo Long đã biến mất khỏi showbiz. Anh phải đối mặt với nhiều tin đồn ác ý và đã rơi vào tình trạng trầm cảm, không còn muốn đi hát dù đang là một ca sĩ rất có tiềm năng.

Được xem là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, Loki Bảo Long đến chặng đường cuối bỗng dưng biến mất không lý do. Được biết, anh vừa đã phải trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn khi phải đối mặt với nhiều tin đồn ác ý.

Sau gần một năm mất tích, Loki Bảo Long quyết định tái xuất khán giả. Để mọi chuyện trở nên minh bạch thì mới đây, chàng ca sĩ trẻ lần đầu chia sẻ lý do ra đi khỏi cuộc thi một cách bất ngờ. 

Loki (3)

Loki cho biết: “Nhiều người rất độc mồm độc miệng thêu dệt nhiều câu chuyện về mình nhưng họ nào phải là người trong cuộc, làm sao hiểu được hết vấn đề và những gì mình đang phải đối mặt? Họ bảo mình giả vờ viện cớ mẹ bệnh để bỏ thi XFactor nhưng mọi người không hề biết mình đã suy sụp vì chuyện đó như thế nào. Không ai đem người thân của mình ra để làm trò. Thời gian đó, khi được bác sĩ thông báo rằng mẹ đang bị ung thư ngực ở giai đoạn 3, mình vẫn phải tỏ ra thật mạnh mẽ do không muốn làm ảnh hưởng đến tinh thần của mẹ. Bên ngoài, mình cứ tươi rói nên chắc vì vậy mà nhiều người bảo mình nói dối, tạo scandal”.

Loki (5)

Loki Bảo Long gửi lời xin lỗi: “Giữa sự nghiệp và gia đình, mình chọn mẹ. Vì Long cũng không biết lúc đó mẹ có qua khỏi không, vì vậy mới quyết định bỏ thi XFactor. Mình cũng hiểu việc mình bỏ thi ảnh hưởng đến đơn vị tổ chức như thế nào nhưng đành chịu…. Nhân đây, mình cũng muốn một lần nữa xin lỗi công ty dù đó là việc không hề mong muốn”.

Nhắc lại về khoảng thời gian khó khăn, Loki Bảo Long cho biết thời gian đó anh có cảm giác như mình cũng thành một chuyên gia về ung thư vì đi đến đâu hỏi gì cũng chỉ về căn bệnh này. Loki tham gia hội nhóm về ung thư mong sao cho mẹ vượt qua.

Loki (6)

Loki Bảo Long giải đáp thắc mắc về nghi vấn yêu một lúc đến 4 người đàn ông: “Thời gian đó, mình bị tố cáo yêu cùng lúc 4 người đàn ông, mà tất cả mọi người đều tin đó là thật. Chẳng lẽ việc mình trò chuyện với những người quý mình thì đều là người yêu? Việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bản thân. May mà vẫn có nhiều người bên cạnh và hiểu đó chỉ là những lời đồn ác ý”.

Loki (9)

Sau khi tốt nghiệp Đại học Huflit, Loki Bảo Long vào làm việc cho một công ty tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Loki còn kinh doanh một quán cà phê nhỏ để trang trải cuộc sống của mình.

Loki (11)

Chàng trai sinh năm 1993 chọn cách đi học thêm về thanh nhạc, nhạc cụ… như một cách để thoả mãn niềm đam mê. Cho đến nay, Loki đã có thể chơi tốt được guitar và sáng tác được nhiều ca khúc để chuẩn bị cho hình tượng singer - song writer sắp tới. Loki Bảo Long sẽ vừa đi làm, vừa tiếp tục thực hiện ước mơ ca hát.

Loki (12)

Trở lại âm nhạc sau nhiều khó khăn, Loki Bảo Long giới thiệu ca khúc Giữ - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Toof với nội dung tươi sáng, lạc quan như một sự động viên Loki vượt qua những vấp váp để bắt đầu lại. Vẫn chọn cho mình phong cách trẻ trung, có chút lãng tử, cùng khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác tốt, Loki Bảo Long rất hy vọng sẽ có thể làm lại từ đầu. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất