Giải Trí

Loạt ảnh đời thường rạng rỡ của Khánh Ngân sau khi giành ngôi Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau khi đăng quang Miss Globe 2017, Khánh Ngân tiếp tục ở lại Albania để hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu và chưa có kế hoạch bay về lại Việt Nam.

Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn cầu 2017 tại Albania vào rạng sáng 4/11 (giờ Việt Nam). Chân dài sinh năm 1994 đã trải qua 10 ngày tranh tài gay cấn, quyết liệt và vượt qua 61 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới để giành được chiếc vương miện danh giá. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng khi cô đã nỗ lực tập luyện, trau dồi trong suốt 7 tháng qua.

Hiện tại, Khánh Ngân vẫn chưa có kế hoạch bay về nước mà ở lại cùng BTC để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu. Cũng nhân thời khắc ý nghĩa này, cô nàng đã tranh thủ có những thước hình xinh đẹp khi đi dạo phố Tirana - Albania. Trong loạt ảnh đầu tiên sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn cầu, không khó để thấy một Khánh Ngân trưởng thành, chững chạc và nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút mọi ánh nhìn.

Khánh Ngân xinh đẹp rạng rỡ giữa đường phố Albania sau đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Cô nàng sở hữu gương mặt vô cùng ăn ảnh.

Khánh Ngân tự tin tạo dáng giữa đường phố.

Cô nàng chưa có kế hoạch Việt Nam mà còn ở lại nước bạn để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu. Khánh Ngân được BTC Miss Globe 2017 đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng, đó là niềm hạnh phúc của cô sau thời gian dài cố gắng không ngừng nghỉ.

Từ giải Á quân The Face Vietnam mùa 1 đến ngôi Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân đã có những bước tiến dài và ngày càng nhận được sự yêu mến nơi công chúng. Hoa hậu Phạm Hương cũng rất hạnh phúc trước sự trưởng thành lẫn những thành công mà “trò cưng” của mình gặt hái được trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất