Giải Trí

Hé lộ thông tin về những người con ruột bí ẩn của Hoài Linh

Chia sẻ

Cuộc sống riêng tư của Hoài Linh là một trong những bí ẩn lớn với những người yêu mến tiếng cười mà danh hài này mang lại, dưới đây là những chia sẻ rất hiếm hoi mà anh nói về những người con ruột của mình.

Hoài Linh được mệnh danh là “anh cả” của làng giải trí Việt, một nghệ sĩ hài được nhiều người yêu mến. Mỗi hoạt động của Hoài Linh đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, xung quanh danh hài này có những bí ẩn về đòi sống riêng tư mà ít người biết được.

Nói về cuộc sống gia đình, trong một lần ca sĩ Dương Triều Vũ giới thiệu đại gia đình của anh ở Mỹ, đã tình cờ tiết lộ bức hình cưới của Hoài Linh và vợ. Hoài Linh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, chỉ biết “bà xã” của anh tên là Thanh Hương. Vợ chồng Hoài Linh “bén duyên” vào tháng 8/1996 khi danh hài về thăm quê hương. Hoài Linh đã bị “say nắng” phụ nữ chịu thương, chịu khó này ngay lần đầu gặp gỡ.

Ảnh cưới của Hoài Linh và vợ vô tình được hé lộ khi em trai Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh trò chuyện facetime với bố.

Ảnh cưới của Hoài Linh và vợ vô tình được hé lộ khi em trai Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh trò chuyện facetime với bố.

Về những người con của hai anh chị, cách đây 2 năm, trong một chương trình tại hải ngoại, Hoài Linh lần hiếm hoi chia sẻ hiếm hoi về những người con ruột của mình:

“Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà.

Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi.

Mà đúng thiệt, ông bà mình nói không có câu nào sai. Cười người chớ vội cười lâu, cười người hôm trước hôm sau người cười. Hiện giờ người ta cười lại em, em nhục hết biết nhưng mà không sao. Con là cái phước, cái lộc, thôi trời cho sao mình lãnh vậy.

Nói chứ hoàn cảnh cũng éo le lắm. Lấy nhau 10 năm, ly thân 9 năm không có đứa nào hết, về sáp sáp vui vui… dính.

Chỉ có khán giả tại đây mới biết thôi, chuyện này Linh giấu kỹ lắm, vì nhục quá mà không dám nói ra”.

Những lời chia sẻ thật thà mang phong cách hóm hỉnh đặc trưng của Hoài Linh càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến anh hơn. Sau 20 năm trong nghề, anh là một nghệ sĩ đứng trên đỉnh cao danh tiếng, được quý trọng bởi lối sống giản dị, Hoài Linh chính là tấm gương cho các anh chị em nghệ sĩ, và cũng là thần tượng hoàn hảo của người hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất