Giải Trí

Lộ thông tin tình đầu của Trịnh Sảng không phải là Trương Hàn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mạng xã hội Weibo chưa hết xôn xao vì thái độ làm việc thiếu nghiêm túc của Trịnh Sảng thì mới đây cô nàng lại dính vào cuộc tranh cãi rốt cuộc người yêu đầu tiên là ai.

Hôm nay (12/5), một người dùng trên Weibo đăng tải ảnh chụp tình cảm của Trịnh Sảng cùng người con trai lạ mặt, kèm theo nhận định cho rằng đây chính là tình đầu của nữ diễn viên 25 tuổi.

Theo đó, người này viết: “Nhiều người nghĩ rằng Trương Hàn là người yêu đầu tiên của Trịnh Sảng, thật ra Trịnh Sảng đã biết yêu năm 17 tuổi, tình đầu của cô ấy là một nam sinh. Sau này vì Trịnh Sảng gia nhập làng giải trí mà cả hai chia tay, tình yêu giữa họ thời bấy giờ rất cuồng nhiệt”.

Người con trai được cho là tình đầu của Trịnh Sảng.

Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Bất bình trước thông tin “trên trời rơi xuống”, nhiều người hâm mộ lên tiếng bảo vệ cô nàng: “Thứ nhất, Trịnh Sảng chưa từng bảo Trương Hàn là tình yêu đầu tiên. Thứ hai, trong một số cuộc phỏng vấn, Trịnh Sảng từng nói qua Trương Hàn là người thứ hai”.

Chủ đề này đang được bàn tán sôi nổi, từ khóa “tình đầu Trịnh Sảng” cũng đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo. Ngay sau đó để chấm dứt tin đồn không đáng có, bạn đại học của cô nàng cũng nhanh chóng xác minh: “Đừng ồn ào nữa, họ là bạn cùng lớp thời đại học đó biết chưa”.

Hình ảnh bạn bè trong lớp của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng luôn là cái tên “hot” nhất nhì diễn đàn mạng xứ Trung, từ khi mới vào nghề cô đã dính không ít tranh cãi xung quanh khuôn mặt được cho là phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nhiều người giễu cợt cô tuy đẹp nhưng lại diễn xuất gượng gạo.

Chẳng những vậy, chuyện chia tay Trương Hàn cũng gây không ít sóng gió giữa người hâm mộ hai bên. Tuy đã ba năm đường ai nấy đi nhưng người hâm mộ của cô vẫn “kéo binh gây chiến” nhân dịp tình cũ Trương Hàn mừng sinh nhật tình mới Cổ Lực Na Trát.

Không dừng lại ở đó, cách đây một tuần nữ diễn viên sinh năm 1991 vướng tin đồn lười biếng làm việc. Cụ thể, cô được cho là ngồi ghế bấm điện thoại một cách thoải mái trong khi sử dụng thế thân để hoàn tất cảnh quay cùng La Tấn tại phim trường Vì em anh nguyện yêu cả thế giới. Sau chuyện này, ê-kíp của bộ phim và đại diện công ty chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng nên nữ chính Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhận không ít gạch đá.

Trịnh Sảng trong dự án truyền hình Vì em anh nguyện yêu cả thế giới.

Cô cùng với bạn trai Đường Yên - La Tấn sẽ là cặp đôi mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất