Giải Trí

Hé lộ nguyên tắc ngầm để giữ vững tình bạn của bộ tứ 'Tròn, Vin, Nhân, Duy'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Để giữ được tình bạn bền vững suốt một thời gian dài, hội bạn Đại Nhân, Thanh Duy, Tronie và Kelvin Khánh có những nguyên tắc ngầm mà không phải ai cũng biết.

Hiếm có hội bạn thân nào showbiz Việt duy trì được bền và lâu như hội bạn Thanh Duy, Đại Nhân, TronieKelvin Khánh. Họ đều là những nghệ sĩ còn rất trẻ, có cá tính nổi bật và khá nghịch ngợm. Luôn song hành cùng nhau không chỉ trên sóng truyền hình trong các chương trình, gameshow giải trí, ở ngoài hội bạn thân này còn dính lấy nhau “như hình với bóng” từ đi ăn, đi chơi hay thi thoảng lại tụ tập du lịch cùng nhau.

tronie5

Hội bạn thân gồm 4 anh chàng điển trai và vô cùng tài năng của showbiz Việt.

Điều đầu tiên khiến cho bộ tứ này có thể gắn kết cùng nhau đó chính là có cùng cá tính, sự năng động, thân thiện và gần gũi. Họ có thể tụ tập ở bất cứ đâu, từ phim trường, quán ăn lề đường hay đến nhà nhau tổ chức những buổi tiệc tùng đơn giản, ấm cúng. Chính sự tự nhiên, không có rào cản này khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên càng lúc càng trở nên khăng khít hơn.

Tuy nhiên, không phải dễ dàng để hoà hợp một tập thể trong môi trường showbiz khá khắc nghiệt và nhiều thị phi. Anh chàng Tronie tiết lộ rằng để thân thiết với nhau, tất cả các thành viên đều dựa tên nguyên tắc chung là không tính toán, vụ lợi cá nhân, không hại lẫn nhau. Chỉ cần gặp nhau vui vẻ hết mình, cười một trận sảng khoái để lấy tinh thần cho một ngày mới làm việc hiệu quả là được.

tronie1

Nguyên tắc để giữ được tình bạn trong nhóm được Tronie chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Saostar, Tronie tiết lộ thêm rằng thẳng thắn với nhau là điều mà anh chàng thích nhất khi chơi chung với hội bạn này. Bất cứ rắc rối nào cũng có thể tìm ra cách giải quyết, mâu thuẫn như thế nào cũng có thể gỡ chỉ cần thoải mái nói ra suy nghĩ của mình. Mặc dù trong hội chưa khi nào “có biến” lớn tới mức phải ngồi lại để phân giải nhưng khi hiểu cá tính của nhau và có một số quy tắc chung thì sẽ dễ hoà hợp hơn.

Thường xuyên tụ tập, ăn uống và đi chơi cùng nhau, các thành viên vẫn thống nhất sẽ chia đều các khoản chi phí bởi vì ai cũng có công việc và kiếm ra thu nhập của riêng mình. Lâu lâu có dịp gì đặc biệt được mời thì cả hội xin hứa sẽ ăn hết mình, còn bình thường thì cứ công bằng với nhau. Ai cũng bình đẳng chứ không lại có ngày giống như câu chuyện chia tiền trên bàn tiệc đang xôn xao cộng đồng mạng những ngày gần đây.

troniekhanh

Cả hội có một vài nguyên tắc chung để có thể hoà hợp với nhau một cách thoải mái nhất.

thanhduy

Thanh Duy hài hước kể về câu chuyện chia đều khi thanh toán với bạn bè và nhận được câu trả lời khá “đắng” từ Đại Nhân.

Là những người anh em thân thiết, các thành viên luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc và dự án cá nhân. Chính vì vậy, sẽ chắng có gì bất ngờ nếu như một ngày nào đó, Đại Nhân sáng tác nhạc cho Kelvin Khánh, Tronie rap cho một ca khúc của Thanh Duy,…hay bộ tứ cùng nhau phát hành một MV siêu bựa,…

Hiện tại, các thành viên đang trong trạng thái FA nên có thể dành nhiều thời gian cho nhau. Sau này khi tìm được một nửa, tình bạn này chắc chắn vẫn sẽ gắn kết bền chặt, khó có điều gì có thể phá vỡ bộ tứ này.

tronie4

tronie3

Những bức ảnh như thế này được chia sẻ phần nào khẳng định mối quan hệ đặc biệt của Tronie, Đại Nhân, Thanh Duy và Kelvin Khánh.

tronie

Chính Đại Nhân cũng phải lên tiếng phản đối quan điểm không có tình bạn thân thực sự trong showbiz với minh chứng chân thực nhất là hội bạn của mình.

14466914_10207003769722782_1697473864_o

Trong những chuyến du lịch, cả nhóm thường ở cùng 1 phòng và sáng chế nhiều kiểu chụp ảnh bá đạo.

14466977_10207003751002314_383644406_o

Thử nghiệm kiểu chụp ảnh theo phong cách “siêu nhân biến hình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất