Giải Trí

Lộ diện hình ảnh cựu stylist 2NE1, người khiến T.O.P rơi vào vòng lao lý

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chính y là người đã khai ra tên của T.O.P trong quá trình bị thẩm tra vì tội sử dụng cocain và cần sa.

Các báo cáo của cơ quan điều tra cho thấy T.O.P hun khói cần sa đến 3 lần giữa khoảng thời gian từ ngày 9-12/10/2016. Nhưng đến ngày 1/6 mọi thông tin truy tố anh mới được công khai.

Câu hỏi được đặt ra, tại sao nam ca sĩ 29 tuổi bị kiểm tra đột ngột và tại sao tin tức mới được xác nhận sau 7 tháng hút thuốc. Người hâm mộ vô cùng bối rối bởi T.O.P đã nhập ngũ hồi tháng 2/2017 và tại đây anh cũng đã được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Có thể nói, đầu mối giúp tra ra hành vi vi phạm pháp luật của T.O.P xuất phát từ Yang Seung Ho hay còn gọi là Yang Xin - cựu stylist của 2NE1. Người này đồng thời chính là bạn thân của Big Bang.

Yang Xin đã bị bắt vì sử dụng cocaine ở Los Angeles, California hồi tháng 4/2014. Đến tháng 3/2016, Yang tiếp tục “gặp mặt” cảnh sát khi sử dụng cần sa tại Tokyo, Nhật Bản.

Trong khi điều tra trường hợp sử dụng chất cấm của Yang Xin, cảnh sát phát hiện ra rằng T.O.P có khả năng liên quan đến vụ án. Nhưng vào thời điểm bấy giờ, họ không thể phát lệnh kiểm tra mẫu tóc của nam ca sĩ vì không đủ bằng chứng.

Chỉ đến khi cảnh sát cáo buộc Han Seo Hee, 22 tuổi - cựu thực tập sinh của Jelly Fish Entertainment vì tội hút cần sa, cô này mới khai ra mối quan hệ cùng T.O.P. Cả hai đã cùng sử dụng chất cấm tại nhà riêng của nam ca sĩ tại Yongsan.

Qua kiểm tra kiểm tra vật dụng của cô gái này, cảnh sát đã đã thu thập những bằng chứng đầy đủ chứng tỏ mối quan hệ của cô với T.O.P. Họ tiến hành thử nghiệm mẫu tóc của anh và cho thấy kết quả phản ứng dương tính với cần sa.

Hiện, những người vi phạm đã bị bắt, trong khi trường hợp của T.O.P có thể tạm hoãn vì anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nhưng theo tờ Yonhap News, nếu nam rapper bị kết án dài hơn 1 năm 6 tháng tù thì sẽ bị trục xuất khỏi quân đội ngay lập tức và phải tái nhập ngũ.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất