Giải Trí

Lộ chân dung cô gái hút cần sa cùng T.O.P: Xinh đẹp, giàu có nhưng từng dính nhiều scandal về thái độ

Thu Phương
Chia sẻ

Sau khi scandal của T.O.P nổ ra, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính và thân thế của cô gái bí ẩn từng hút cần sa cùng nam ca sĩ.

Nữ trainee 22 tuổi hút cần sa cùng Big Bang T.O.P tại nhà riêng được cho là Han Seo Hee, cựu trainee của Jelly Fish Ent. Xuất thân từ gia đình giàu có, là cháu gái người sáng lập một trường cấp 2 tư nhân ở Yeojoo và mẹ là giáo viên trong trường. Nguồn tin từ bạn học cũ của Seo Hee cho hay, vì đó là một trường học tư nhân nên cô đã nhận được rất nhiều đặc quyền vì xuất thân của mình.

Ngoại hình của Han Seo Hee khá xinh đẹp

Han Seo Hee cũng từng lọt top 12 show audition MBC “Birth of a Great Star” mùa 3 và được khen là có vẻ đẹp giống Song Ji Hyo. Sau chương trình, cô nàng gần như đã debut với Girlfriend nhưng đã từ chối vào phút cuối vì nghĩ nhóm sẽ không thành công.

Cư dân mạng xứ Hàn còn tìm được những thông tin cho thấy, mạng lưới bạn bè trên mạng của Han Seo Hee có rất nhiều người nổi tiếng. Cô nàng còn kết bạn với Big Bang trên Katalk.

Cô nàng từng tham gia một số chương trình thực tế và còn suýt debut làm thần tượng.

Ngoài ra netizen xứ Hàn còn tìm thấy một bài viết gây tranh cãi mà Han Seo Hee từng đăng lên Instagram 3 năm trước khi đang làm trainee. Cô nàng đã tạo ra nhiều sự bức xúc khi công khai xúc phạm những người hâm mộ khác: “Mấy con bé ngu ngốc đăng linh tinh lên mạng. Đúng là chị ôm hôn các oppa nhà các em đó. Các em đời nào làm được mấy việc đó nhỉ? Lũ thua cuộc haha”.

Giàu có, xinh đẹp nhưng Han Seo Hee lại dính nhiều lùm xùm về thái độ trên mạng xã hội.

Nguồn: K Crush - News & Gossip

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất