Giải Trí

Lộ ảnh thời mũi tẹt, Hiền Hồ khóa Facebook vì áp lực quá lớn từ scandal với Soobin Hoàng Sơn

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã tạm đóng trang Facebook cá nhân giữa "bão" scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn.

Câu chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ dường như vẫn chưa đi đến hồi kết! Tuy người trong cuộc đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận từng có quan hệ tình cảm và đã chia tay nhưng dư luận vẫn đặt ra hàng loạt nghi vấn.

Nhiều người cho rằng tất cả chỉ là “vở kịch” từ ê-kíp Hiền Hồ dựng lên để tạo sức ép cho Soobin Hoàng Sơn, cũng không ít ý kiến nhận xét nam ca sĩ hành xử như vậy là không đúng!

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ.

Dĩ nhiên, fan của HLV Giọng hát Việt nhí 2017 liên tục bảo vệ thần tượng của mình. Đặc biệt, FC Soobin Hoàng Sơn còn đồng loạt đổi ảnh đại diện để động viên tinh thần nam ca sĩ vượt qua “cơn bão” scandal không đáng có.

Về phía mình, trước áp lực quá lớn, mới đây, Hiền Hồ đã tạm khóa trang Facebook. Nhất là khi những lời “ném đá”, công kích cứ liên tiếp hướng về cô và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hiền Hồ phải đóng Facebook cá nhân trước tâm bão scandal.

Thậm chí, hàng loạt những hình ảnh ngày xưa ngô nghê của Hiền Hồ cũng được cư dân mạng lục lại, chia sẻ chóng mặt. Trái ngược với vẻ xinh đẹp và sexy như bây giờ, ngày xưa nữ ca sĩ lại sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh cùng chiếc mũi tẹt nhưng vẫn toát lên vẻ dễ thương.

Vẫn tóc nấm như ngày xưa nhưng nhan sắc Hiền Hồ đã thay đổi rất nhiều.

Gương mặt tròn bầu bĩnh…

Chiếc mũi tẹt…

Nét dễ thương, giản dị của Hiền Hồ…

Đã thay bằng gương mặt sắc sảo, quyến rũ…

Sống mũi cũng cao, cằm nhọn hơn…

Hiền Hồ ngày càng xinh đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất