Giải Trí

Lộ ảnh bên Lâm Tâm Như, Ngôn Thừa Húc tuyên bố muốn cưới vợ

Chia sẻ

Phát ngôn của tài tử đúng vào giai đoạn nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng, Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như có quan hệ tình cảm.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Ngôn Thừa Húc cho biết anh rất nóng lòng cưới vợ. “Gia đình tôi thúc giục. Bản thân tôi cũng cảm thấy nên sớm lập gia đình, đó là chuyện tốt. Những người bạn trong nhóm F4 đều gần ổn định cả rồi” - anh chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyện tán tỉnh Lâm Tâm Như, anh chia sẻ chưa thể tiết lộ ở thời điểm này. “Khi nào có tin vui, tôi sẽ công bố với mọi người”. Nguồn tin cho biết, Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc đang trong giai đoạn tìm hiểu qua sự mai mối của bạn bè.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như bị chụp ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như bị chụp ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên.

Gần đây, Lâm Tâm Như thường chia sẻ ảnh hạnh phúc.

Gần đây, Lâm Tâm Như thường chia sẻ ảnh hạnh phúc.

Trước đó, Ngôn Thừa Húc bị bắt gặp hẹn hò với Lâm Tâm Như và còn ở lại nhà cô suốt đêm. Theo truyền thông Đài Loan, Ngôn Thừa Húc ở tuổi gần 40 rất lo lắng chuyện cưới hỏi. Trong nhóm F4, anh là người duy nhất đến giờ vẫn chưa có người yêu. Cuộc tình gần nhất với Lâm Chí Linh cũng cách đây khá lâu. Theo báo chí, anh đang bí mật hẹn hò với người mẫu bốc lửa Trương Hi Ân

Trương Hi Ân là người mẫu, diễn viên bốc lửa của làng giải trí Đài Loan. Cô được xem rất giống Lâm Chí Linh bản gợi cảm và trẻ trung. Nhiều người cho rằng, chính điểm này đã khiến Ngôn Thừa Húc say nắng người đẹp trẻ. “Tuy nhiên, gia đình anh ấy không hài lòng về Hi Ân, đó là lý do khiến tình cảm họ rạn nứt”.

Chia sẻ
Tin mới nhất