Giải Trí

Liveshow Trấn Thành 'cháy vé' hoàn toàn sau 2 ngày mở bán

Chia sẻ

Liveshow kỉ niệm 10 năm vào nghề của nghệ sĩ Trấn Thành với tên gọi "Bình tĩnh sống" sẽ được diễn ra trong 3 đêm và vé đã được bán hết.

hinh-tran-thanh (5)

Nếu như ở liveshow Chuyện giỡn như thiệt trước đây, Trấn Thành chỉ tổ chức 2 đêm diễn thì năm nay, anh mạnh dạn tăng lên 3 đêm diễn. Trấn Thành cho biết, sau khi liveshow Chuyện giỡn như thiệt kết thúc, có rất nhiều khán giả nói muốn xem liveshow Trấn Thành nhưng không mua được vé, sao không làm thêm đêm nữa cho bà con xem? Vì vậy, liveshow lần này, anh và ekip của mình đã mạnh dạn làm thêm một đêm nữa để để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Điều bất ngờ là chỉ sau 2 ngày mở bán, toàn bộ vé của liveshow đã được bán hết. Đây là niềm vui và bất ngờ với Trấn Thành cũng như ekip thực hiện.

hinh-tran-thanh (6)

Thời gian qua, Trấn Thành được khán giả biết đến và yêu mến không chỉ với vai trò là một diễn viên, anh còn được khán giả biết đến như một thế hệ nghệ sĩ mới năng động và đa tài khi vừa có thể làm MC, vừa có thể làm một ca sĩ hay giám khảo gameshow truyền hình. Để đáp lại tấm chân tình mà khán giả đã dành cho Trấn Thành, những ngày qua, anh và những khách mời trong liveshow Bình tĩnh sống liên tục có những buổi họp để trao đổi kịch bản, tập luyện để hoàn thiện những phần trình diễn của mình trên sân khấu.

hinh-tran-thanh (2)

Như Trấn Thành đã chia sẻ, khi tới xem liveshow khán giả sẽ được thưởng thức những màn kết hợp mới lạ nhất, những màn kết hợp đủ mọi lĩnh vực giữa Trấn Thành với các khách mời đặc biệt trong chương trình mà chưa từng xuất hiện ở bất kì sân khấu nào.

hinh-tran-thanh (3)

Liveshow Bình tĩnh sống sẽ diễn ra vào 2 đêm 30 - 31/3 tại sân khấu Trống Đồng, và tối 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất