Giải Trí

Linh Nga: 'Con gái là động lực lớn nhất giúp tôi giữ tuổi thanh xuân'

An An
Chia sẻ

Tìm niềm vui từ công việc, con gái là những lý do giúp mỹ nhân 8X luôn lọt top những “bà mẹ của Vbiz” sở hữu nhan sắc “vạn người mê”.

Sau thời gian ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí từ trước Tết, mới đây, Linh Nga được bắt gặp tại một địa điểm làm đẹp quen thuộc với giới trẻ. Diện thiết kế mang sắc trắng đơn giản kết hợp nhiều chi tiết xuyên thấu của Trương Thanh Hải, người đẹp trở thành tâm điểm trên phố, thu hút ánh nhìn của người đi đường với phong cách trang điểm nhẹ gần như để lộ mặt mộc cùng dáng vóc cân đối. Thậm chí, một số người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp cô.

Đối với cô gái 8X, ngoài khả năng bẩm sinh, nghề nghiệp mà cô đang theo đuổi còn đòi hỏi sự kiên nhẫn tập luyện, diện mạo đủ để gây ấn tượng với những cặp mắt khó tính và thần thái lúc biểu diễn.

Đó là lý do làm cô vẫn duy trì lịch tập múa đều đặn nhằm nâng cao sự dẻo dai, chuẩn bị cho những động tác “đắt giá” phục vụ khán giả.

Ngoài những giờ tập múa tại phòng tập và thư giãn ở spa, Linh Nga còn tìm cách giữ đầu óc thư thái bằng những công việc nhỏ hằng ngày. Làm việc nhà, chăm sóc con gái Luna là cách để “chim công làng múa” thoát khỏi những bộn bề của cuộc sống thực tại. Cô chia sẻ, con gái càng lớn càng đáng yêu là động lực để mình vượt qua mọi buồn vui và hoàn thành tốt công việc.

Nói về con gái, Linh Nga cho biết, bé Khánh Linh Linh (tên thật của Luna) sắp vào lớp 1 nên cô tranh thủ thời điểm này để đưa bé đi chơi nhiều hơn. Nữ diễn viên múa có 10 năm tu nghiệp tại Trung Quốc tiết lộ, con mình đã sớm bộc lộ yêu thích dành cho nghệ thuật. Từ nhỏ đến lớn, con gái đều được cô đưa đi cùng trong những chuyến lưu diễn xa nên luôn tỏ ra dạn dĩ. “Hiện tại, Luna đang học piano và múa. Bé đã biết đánh được vài bài hoàn chỉnh, trong đó có bài Giấc mơ trưa”, cô tâm sự.

Linh Nga bày tỏ mong ước Luna sẽ tiếp nối truyền thống gia đình. Tuy nhiên, cô và bố mẹ (nghệ sĩ nhân dân Đặng Hùng và Vương Linh) chủ trương tôn trọng ước mơ cũng như những khả năng của bé chứ không ép buộc bé theo nghiệp của ông bà và mẹ.

Hiện tại, Linh Nga đang là diễn viên múa của nhà hát Bông Sen. Cô còn giữ vai trò đại sứ của một số thương hiệu danh tiếng.

Ngoài thời gian biểu diễn cho đoàn, cô cũng ấp ủ một số dự án nghệ thuật riêng để tri ân người hâm mộ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể bật mí để giữ bất ngờ cho những người yêu mến cô nói riêng cũng như bộ môn nghệ thuật múa nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất