Giải Trí

Linh Chi xác nhận đã tạm chia tay Lâm Vinh Hải

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Người mẫu/diễn viên Linh Chi cho biết cô và bạn trai đã tạm chia tay để cả hai có thể suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ tình cảm này, dù bản thân vẫn còn yêu.

Mới đây, trả lời Saostar.vn, Linh Chi xác nhận đã tạm chia tay Lâm Vinh Hải. Cô chia sẻ mọi chuyện không liên quan đến vũ công/biên đạo điển trai mà chỉ xuất phát từ phía mình.

Theo đó, chân dài gốc Hà Tĩnh cho biết vì tính cách Lâm Vinh Hải quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hy sinh vì người khác nên khi thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cô cũng tủi thân và khó nói ra việc đấy. Chính vì thế, người đẹp muốn tạm ngưng chuyện tình cảm để cả hai có khoảng lặng nhằm suy nghĩ về mối quan hệ này - dù bản thân còn yêu.

Bên cạnh đấy, Linh Chi tâm sự thêm rằng do gặp áp lực từ dư luận lúc công khai yêu nhau nhưng lại không đúng thời điểm cũng đã làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm giữ bản thân với Lâm Vinh Hải.

Chốt lại câu chuyện, “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh: “Chúng tôi tôn trọng khán giả nên khi công khai, chúng tôi đã chia sẻ với báo chí rằng à chúng tôi yêu nhau. Cũng như nếu chúng tôi hết duyên hết nợ và thật sự chia tay thì chúng tôi sẽ lên báo công khai chuyện chúng tôi chia tay - vì đó là sự tôn trọng khán giả của tôi và Hải”.

Nữ diễn viên/người mẫu Linh Chi xác nhận đã tạm chia tay Lâm Vinh Hải.

Thời gian gần đây, Linh Chi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi liên tục chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên trang Facebook cá nhân.

“Một chút suy tư về những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tức phát điên hay đôi lúc khóc đó rồi cười đó. Hãy tận hưởng những điều còn sót lại dai dẳng và có chút dư âm, mở lòng ra đón nhận một cách lạc quan và tích cực…” - nữ người mẫu/diễn viên sinh năm 1990 viết.

Trước đó, Linh Chi còn còn tự nhắc mình đừng vì những lựa chọn sai lầm trước đây mà tự trách bản thân, hãy xem đó là bài học để có được sự lựa chọn đúng đắn như ngày hôm nay.

Linh Chi thường xuyên chia sẻ tâm trạng buồn trên Facebook cá nhân.

Cách đây 2 tháng, Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng bị đồn “đường ai nấy đi” khi chân dài 27 tuổi “khoe” bức ảnh chụp cùng người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012 giải thích, thời điểm đấy cả hai chỉ giận hờn vu vơ rồi nhanh chóng làm lành, chưa nói lời chia tay.

Từ khi công khai chuyện tình yêu với quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Linh Chi bị cộng đồng mạng lên án, chỉ trích vì cho rằng cô là người thứ ba chen ngang hạnh phúc gia đình của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu. Khi đó, nam vũ công sinh năm 1989 giữ im lặng về ồn ào tình cảm; còn Linh Chi cố gắng lấy lại cân bằng, tìm niềm vui bên bạn bè, công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất