Giải Trí

Liệu Vy Oanh có soán ngôi 'bà Tám' showbiz của Long Nhật?

Trọng Khương
Chia sẻ

Hàng loạt những status bàn chuyện của đồng nghiệp đang khiến cho Vy Oanh trở thành 'bà Tám' mới của showbiz Việt thay thế người tiền nhiệm trước đó là nam ca sĩ Long Nhật.

Sau một thời gian vắng bóng, Vy Oanh bất ngờ trở lại showbiz Việt với một dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, ca khúc của cô nàng không được nhắc tới nhiều bằng việc nữ ca sĩ Đồng xanh liên tục viết những dòng status bàn chuyện scadal trong làng giải trí. Nếu như trước đây, giọng ca xứ Huế Long Nhật được mệnh danh là “Bà Tám” thì danh hiệu mới này chắc phải nhường lại cho Vy Oanh.

Giữa tâm bão Hari Won bị Ngô Kiến Huy tố đến trễ, để ekip làm phim thất thoát hàng tỷ đồng, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng kể lại câu chuyện mình từng được trực tiếp trải nghiệm. Bà mẹ một con chia sẻ: “Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ, nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng, anh Kyo York …các bạn ấy không làm việc như vậy?”.

vyoanh-2

Chia sẻ của Vy Oanh trên trang cá nhân.

Những dòng giải bày tâm sự của Vy Oanh như đụng vào “ổ kiến lửa” đang tức giận của dư luận nên nhận được rất nhiều đồng tình, ủng hộ bằng hàng trăm ngàn like. Sau đó, ca sĩ Đồng xanh tiếp tục nếu lên quan điểm cá nhân của mình về scandal của “đàn chị” Thu Minh. Phải chăng, Vy Oanh hiện tại đang muốn chuyển hướng sang làm một “diễn giả showbiz”?

vyoanh-3

Vy Oanh tiếp tục “xen” vào chuyện của vợ chồng ca sĩ Thu Minh.

Đồng ý rằng mỗi người có quyền nêu lên chính kiến của mình và tự do ngôn luận nhưng việc Vy Oanh bàn chuyện showbiz sẽ khiến công chúng nghĩ rằng cô nàng đang muốn lợi dụng, vin vào chuyện của người khác để đánh bóng bản thân.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích rằng không còn muốn hoạt động nghệ thuật nữa, nhưng là một nghệ sĩ, thể hiện quá nhiều trên mạng xã hội sẽ khiến người khác nghĩ mình là một “bà tám” chứ không còn là một ca sĩ chuyên nghiệp.

vyoanh-1

Vy Oanh đáp trả ý kiến cho rằng cô nàng đang quá nhiều chuyện và lợi dụng người khác để đánh bóng bản thân.

Trước đây, danh hiệu “bà tám showbiz” thuộc về nam ca sĩ Long Nhật. Giọng ca xứ Huế thường xuyên nêu lên quan điểm cá nhân của mình trước hàng loạt vấn đề diễn ra hàng ngày trong giới nghệ sĩ. Với tính chất hài hước, nửa đùa nửa thât, nhiều người vẫn đùa vui với nhau khi có scandal sảy ra rằng: “chờ Long Nhật lên tiếng”,…

long-nhat-2

Long Nhật từng được gọi là “bà tám” khi bàn luận quá nhiều chuyện showbiz.

Từ chuyện ca sĩ Bảo Yến, đến Lâm Chi Khanh chuyển giới hay mối quan hệ của Phương Thanh với Siu Back,….Long Nhật đều nhảy vào bàn luận dù đó là chuyện không mấy liên quan đến mình. Bằng cách này hay cách khác, tên của anh vẫn được nhắc đầy trên mặt báo dù hiếm khi ra mắt ca khúc, MV mới. Một thời “nói thay hát” của Long Nhật đã qua, nhưng những gì mà Vy Oanh thể hiện gần đây, dù đúng hay sai cũng có thể sẽ khiến cô nàng rơi vào trường hợp của giọng ca Tình Huế.

Ngoài ra, những cái tên khác như siêu mẫu Hà Anh cũng thường bàn chuyện showbiz với những lý lẽ khá đanh thép và được đánh giá là nghệ sĩ thẳng tính nhất làng giải trí. Hay ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng từng bị đánh giá là “hơi nhiều chuyện” khi lên tiếng từ chuyện Minh Béo cho đến cạnh khoé vào mối tình của Ngọc Lan để đích thân nữ diễn viên bức xúc đáp trả.

Tất cả họ đều có quyền lên tiếng trước những vấn đề mình đang nhức nhối, nhưng đừng quên mình đang ở vị trí là một người của công chúng. Tầm ảnh hưởng của mình có thể khiến cho cuộc sống người khác bị đảo lộn chỉ vì một câu nói hay status trên trang cá nhân.

dung-taylor

Dũng Taylor từng khiến Ngọc Lan “nổi đoá” khi can thiệp vào chuyện của mình.

Suy cho cùng, có thể nàng siêu mẫu hay ông bầu hải ngoại quá thông thái nên muốn dùng sự hiểu biết của mình để làm rõ những vấn đề mà công chúng đang thắc mắc. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều cần có chừng mực, đừng quá lấn sâu vào cuộc sống của người khác bằng cảm nhận và cách nghĩ của bản thân mình. Vừa khiến mất lòng đồng nghiệp, vừa làm cho công chúng có lý lẽ để chứng minh mình là người thích gây sự chú ý!

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất