Giải Trí

Liên tiếp lọt top ở Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành bị các thí sinh ghét ra mặt

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành không quá bận tâm về điều này. Cô cho biết bản thân sẽ “chiến đấu” hết mình trong đêm thi quyết định.

Chỉ ít giờ đồng hồ nữa, Nguyễn Thị Thành cùng hơn 60 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết Miss Eco International 2017. Tương tự những thí sinh khác, nhan sắc gốc Bắc Ninh cũng tập trung chuẩn bị và dốc hết sức cho “trận chiến” này.

Mới đây, chia sẻ riêng với Saostar.vn, Nguyễn Thị Thành cho biết việc bản thân liên tiếp nằm trong top dẫn đầu ở các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume khiến cô bị nhiều đối thủ ghét ra mặt.

Nguyễn Thị Thành đang dồn hết sức cho đêm Chung kết Miss Eco International 2017.

Dẫu vậy, người đẹp 9X tâm sự sau bao “sóng gió” cứ liên tiếp ập đến với mình suốt quãng thời gian qua, cô đủ mạnh mẽ để đối diện vấn đề này. Theo đó, Nguyễn Thị Thành không quá bận tâm chuyện các thí sinh nghĩ về mình hay ghét bỏ ra sao. Bởi lẽ, cô chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể nhằm tỏa sáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Môi trường Quốc tế - sân khấu cuối cùng trước khi giải nghệ.

Nguyễn Thị Thành cũng cho hay ngay khi trở về Việt Nam vào ngày 17/4, cô cùng quản lý sẽ sắp xếp đến gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về ồn ào gần đây.

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành trong buổi tổng duyệt cuối cùng trước đêm Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất