Giải Trí

Lịch trình bận rộn khiến hôn nhân của Châu Tấn đến hồi tan vỡ?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Báo chí xứ Đài khẳng định nữ diễn viên Châu Tấn cùng chồng đã ly hôn. Trong khi đó, studio của cô đưa ra thông tin ngược lại.

Mới đây, truyền thông Đài Loan khiến người hâm mộ hoang mang khi cho hay Châu Tấn cùng ông xã Cao Thánh Viễn không còn là vợ chồng. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định Cao Thánh Viễn đã ra riêng và Châu Tấn cũng xác nhận chuyện ly hôn.

Sau đó, trang Sina lập tức liên hệ phía studio của Châu Tấn để tìm hiểu rõ sự việc. Theo đấy, người đại diện cho hay: “Không có chuyện ly hôn. Xin mọi người hãy quan tâm nhiều hơn đến hoạt động công ích của cô ấy. Xin cảm ơn!”.

Châu Tấn cùng ông xã quốc tịch Mỹ quen biết và yêu nhau từ năm 2013. Đến 8/5/2014, nữ diễn viên công bố chuyện tình cảm trên Weibo cá nhân. 2 tháng sau, cả hai chính thức làm lễ kết hôn tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Sở dĩ tin đồn hôn nhân rạn nứt bùng lên là bởi sau 3 năm mặn nồng cặp đôi vẫn chưa có tin vui. Ở tuổi U40, nam tài tử họ Cao muốn có con nhưng Châu Tấn lại ngại mang thai vì lịch trình đóng phim dày đặc. Bên cạnh đó, việc bất đồng ngôn ngữ cũng là rào cản khiến cặp đôi xa cách nhau.

Hiện, người trong cuộc chưa lên tiếng. Nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp tất bật chuẩn bị cho hoạt động công ít mang tên One Night. Cô cũng vừa hoàn tất các cảnh quay trong Hậu cung Như Ý truyện.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất