Giải Trí

Lee Hyori: 'Tôi thật sự không có nhiều bạn là người nổi tiếng bởi sự ghen tỵ và đố kỵ lẫn nhau'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trong một cuộc trò chuyện thân mật, Lee Hyori và IU đã chia sẻ những khó khăn về việc kết bạn trong ngành giải trí.

Lee Hyori IU có dịp phát triển mối quan hệ thân thiết trong quá trình ghi hình chương trình thực tế của Hyori mang tên Hyori's Home Stay.

Trong tập gần đây, Lee Hyori thú nhận, cô không có nhiều bạn bè nổi tiếng trong thời gian đầu bước chân vào làng giải trí. Nữ ca sĩ giải thích rằng, chính sự ghen tỵ lẫn nhau khiến cô gặp khó khăn trong việc kết bạn.

Lee Hyori: Tôi thật sự không có nhiều bạn là người nổi tiếng bởi sự ghen tỵ và đố kỵ lẫn nhau

Lee Hyori trò chuyện thân thiết bên đàn em IU.

Cụ thể, chủ nhân ca khúc U go girl chia sẻ: “Tôi thật sự không có nhiều bạn là người nổi tiếng. Trong suốt thời gian đầu, có không ít chương trình mà mọi người có thể mời bạn bè là người của công chúng đến tham dự nhưng tôi nghĩ mình không có ai để mời. 

Nếu những người nổi tiếng làm việc trong cùng lĩnh vực, thì khó có thể hình thành một tình bạn sâu sắc bởi sự ghen tỵ và đố kỵ lẫn nhau”.

Với chia sẻ này, người hâm mộ kỳ vọng IU có thể là người bạn, người em mới của Lee Hyori.

Chương trình thực tế Hyori’s Homestay xoay quanh việc Lee Hyori, chồng nữ ca sĩ - nhạc sĩ Lee Sang Soon và ca sĩ trẻ IU cùng nhau mở một homestay ngay tại nhà Lee Hyori.

Tại đây, cả ba sẽ đón những vị khách du lịch không hề quen biết đến ở cùng, với thông điệp kết nối lẫn nhau. Bởi việc ăn, ngủ cùng với những người bạn xa lạ sẽ mở ra cơ hội để mọi người học được cách làm quen và hòa hợp với lẫn nhau dễ dàng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất