Giải Trí

Lẽ ra Midu nên thế này từ lâu lắm rồi!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau thời gian tạm ngưng hoạt động showbiz, Midu đã trở lại, mạnh mẽ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Lẽ ra, một cô gái có đủ mọi thứ tuyệt vời nhất như Midu, xứng đáng có được những điều này từ lâu lắm rồi, chứ không phải đợi trải qua sóng gió hay trắc trở nào cả.

Midu là một trong những gương mặt hot girl hiếm hoi của làng giải trí Việt nhận được sự yêu thích và ủng hộ của công chúng. Bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đời sống cá nhân của cô nàng khá kín tiếng, không lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi. Ngoài ra, Midu còn có trình độ học vấn xuất sắc, từng đỗ Thủ khoa trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP HCM và Á khoa ngành Mỹ thuật Công nghiệp ĐH Kiến trúc TP.HCM năm 2007. Đây là điều khiến Midu trở nên nổi bật giữa một dàn cô nàng “bình hoa di động” trong showbiz.

Giữa thời điểm tạo được nhiều ấn tượng với một loạt những vai diễn trong các bộ phim Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng,….Midu bất ngờ rút tên khỏi showbiz, hoàn toàn không xuất hiện và chỉ tập trung vào công việc kinh doanh. Cuối năm 2015, câu chuyện lục đục tình cảm của Midu với một vị thiếu gia thu hút sự quan tâm của công chúng. Cuối cùng, cô chọn cho mình hướng đi độc lập, trở lại showbiz, mạnh mẽ và ấn tượng hơn bao giờ hết.

midu7

Thời gian gần đây, Midu trở lại với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng một thời làm xao động biết bao trái tim người hâm mộ.

midu8

Người đẹp chú trọng hơn tới việc chăm sóc vẻ bề ngoài và trang phục mỗi khi xuất hiện.

midu00

Hình ảnh hiện tại đối lập hoàn toàn với sự tiều tụy, nhạt nhòa của cô nàng giữa sóng gió.

Midu với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thánh thiện, ít ai nghĩ cô nàng trông yếu đuối này có thể trở lại sau những tổn thương tình ái. Midu yêu và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Thông qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, dễ dàng nhận ra nhan sắc của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng ngày càng mặn mà, sắc sảo.

midu16

Midu ở thời điểm hiện tại không còn hình ảnh của một hot girl tuổi teen mà trở nên mặn mà, sắc sảo hơn.

midu19

midu20

Lẽ ra Midu phải xinh đẹp như thế này, chứ không phải “nhốt mình” trong hình ảnh một cô nàng yếu đuối, nhợt nhạt lúc trước.

Quãng thời gian gác lại các hoạt động nghệ thuật, Midu ẩn mình rồi mất hút. Trong khi mỗi ngày, lại có thêm một vài hot girl xuất hiện gây xôn xao cộng đồng mạng thì việc “bị thay thế” là điều khó tránh, dẫu cô từng để lại ấn tượng lớn đến đâu.

Trở lại showbiz, Midu tất bật với hàng loạt những dự án cá nhân từ đóng phim, kinh doanh đến làm gương mặt đại diện. Với tất cả những gì Midu sở hữu, cô nàng đang từng bước cố gắng và dần lấy lại hình ảnh của mình, đồng thời xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.

midu4

midu1

Midu quay trở lại showbiz với hàng loạt dự án phim mới.

midu12

midu14

Mạnh mẽ và lăn xả hết mình trên phim trường để cho ra những vai diễn ấn tượng là điều công chúng cần ở Midu lúc này.

Thay vì bận tâm suy nghĩ về những điều có thể làm cho cô nàng tổn thương, Midu bắt đầu dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Một cô gái thông minh như Midu sẽ biết cách cân bằng lại mọi thứ để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

midu18

midu22

Midu bắt đầu dành nhiều thời gian cho những người bạn…

midu21

…cũng như gắn bó hơn với gia đình của mình.

Sau quãng thời gian dài mệt mỏi, Midu đã trở lại, xinh đẹp hơn, bận rộn hơn và biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Với tất cả những lợi thế đang có, chỉ cần Midu xác định được một hướng đi đúng, biết cách làm mới bản thân thêm, tin rằng cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại được những gì đã mất trong quãng thời gian rút lui khỏi làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất