Giải Trí

Lệ Quyên và cách xử trí 'thẳng tay' nếu bị phản bội tình yêu

Linh San
Chia sẻ

"Nữ hoàng Bolero" không ngần ngại chia sẻ những quan điểm đáng phải suy ngẫm xoay quanh chủ đề người thứ ba đang gây xôn xao những ngày qua.

Bên cạnh những bản hit đã làm nên tên tuổi cùng chất giọng du dương đến ám ảnh đã thành thương hiệu, nhắc đến Lệ Quyên, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ với tính cách vô cùng thẳng thắn, không ngần ngại nói ra quan điểm của bản thân về các chủ đề đang gây xôn xao dư luận. Chính sự bộc trực này cũng là yếu tố góp phần không nhỏ làm nên sức hút của Lệ Quyên. Mới đây, “nữ hoàng Bolero” một lần nữa khiến ai nấy phải chú ý khi chia sẻ những điều ít biết về cuộc sống hôn nhân của mình cũng như về người thứ ba - chủ đề đang rất được quan tâm hiện nay.

Đổ lỗi cho tình yêu mù quáng chỉ khiến người khác khó tha thứ hơn

Nói về chủ đề người thứ ba trong tình yêu, Lệ Quyên khẳng định dù vì bất kì lí do gì cũng là một quyết định dại dột: “Có hai khía cạnh, khi bạn còn trẻ, chưa có đủ kinh nghiệm và vô tình biết được mình là người thứ 3 thì khi đó, bạn có thể đổ lỗi cho sự dại khờ, non nớt, nhưng điều đó cũng rất đáng trách. Còn nếu bạn đã trưởng thành, có thể tự làm ra nhiều thứ, tự lập, đủ nhận thức tất cả mọi việc nhưng vẫn làm người thứ 3 một cách cố tình thì không thể tha thứ. Hãy làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống của bạn được yên bình”.

Lệ Quyên xuất hiện đầy quyến rũ trong buổi họp báo Thần tượng Bolero 2017.

Hơn hết, nhiều người cho rằng tình yêu không có lỗi và người thứ ba cũng chỉ là “nạn nhân” của một chuyện tình đầy ngang trái. Thế nhưng, đối với Lệ Quyên, lí do này lại càng khó tha thứ hơn gấp bội. “Tại sao hàng nghìn, hàng vạn người ngoài kia không mù quáng mà bạn lại như vậy? Bạn đổ lỗi chỉ làm cho những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn. Dù bạn là đàn ông hay đàn bà, đặc biệt phụ nữ vốn đã quá nhiều thiệt thòi thì đừng khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh như vậy” - cô cho biết.

Mỗi người đều có cách xử trí khác nhau trong chuyện tình yêu và Lệ Quyên cũng không ngoại lệ. “Nữ hoàng Bolero” khẳng định bản thân cô là một người phụ nữ ghen tuông. Tuy nhiên, Lệ Quyên cho rằng, yêu được thì cũng buông được. Đặc biệt là khi đối phương không còn cần mình nữa và sẵn sàng làm mình buồn. “Cách ghen của tôi là không bao giờ tha thứ. Tôi sẽ chỉ cho mình nhớ đến người ấy trong vòng 24 tiếng, đến tiếng thứ 25 tôi sẽ sẵn sàng có một người khác cho cuộc sống đỡ buồn”.

Giữa môi trường showbiz đầy rẫy thị phi và tính toán, công chúng không còn đặt nhiều niềm tin vào một tình bạn thật sự giữa các nghệ sĩ. Thế nhưng, giọng ca Sầu tím thiệp hồng vẫn cho rằng thứ tưởng chừng xa xỉ này có tồn tại. Tuy nhiên, cô chia sẻ phải cẩn thận khi chọn bạn trong làng giải trí. “Phải chọn bạn mà chơi. Bạn bè phải phù hợp về lí tưởng, về con người về quan điểm sống, về chọn lựa, về tất cả mọi thứ. Vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ người bạn của mình khá nhiều. Tôi không lựa chọn quá khắt khe nhưng đã là bạn tôi thì phải là bạn thật sự” - Lệ Quyên giãi bày.

Không sợ mất chồng vì ai cũng biết Đức Huy là người đàn ông của riêng mình

Là một nghệ sĩ kín tiếng, Lệ Quyên không chia sẻ nhiều thông tin về đời tư với truyền thông và công chúng. Chính vì thế, dư luận càng thêm tò mò về cô cũng như cuộc sống hôn nhân với ông xã Đức Huy. “Chồng tôi không phải đại gia, tôi càng không phải. Tuyệt đối không được nghĩ Lệ Quyên giàu. Trong showbiz, mỗi người có một sở thích và thú vui khác nhau: người mê túi xách, người sưu tầm hột xoàn,.. Tôi thì thích tất cả nhưng chỉ có và tiêu xài vừa đủ, phù hợp với khả năng của bản thân” - “nữ hoàng Bolero” chia sẻ.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy.

Trải qua 7 năm chung sống, Lệ Quyên - Đức Huy không ngừng bổ sung và hoàn thiện lẫn nhau vì gia đình, con cái. Tuy nhiên, khác với những cặp đôi khác trong làng giải trí, cả hai không “kè kè” và dính như hình với bóng trong các hoạt động, sự kiện. Giải đáp về điều này, Lệ Quyên khẳng định không phải vì cô sợ mất chồng, bởi “chỉ cần xuất hiện một lần trước công chúng là đã đủ để mọi người biết anh ấy là người đàn ông của tôi”. Hơn thế nữa, ông xã Lệ Quyên cũng mong muốn có một không gian riêng nên cặp đôi chỉ tay trong tay khi thực sự cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất