Giải Trí

Lê Phương xúc động tâm sự những 'ấn tượng khó quên' trong đêm tân hôn cùng ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau khi đám cưới ở quê nhà Trà Vinh kết thúc, Lê Phương đã có những dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào và đầy tình cảm với ông xã Trung Kiên trong đêm tân hôn.

Hôm 8/8, đám cưới của Lê Phương và “bạn trai kém tuổi” Trung Kiên diễn ra tại quê nhà Trà Vinh của cô dâu. Có thể nói, trải qua nhiều sóng gió và áp lực của dư luận, cuối cùng cả hai đã vượt qua để đến với nhau.

Sau khi tổ chức đám cưới , Lê Phương có những lời tâm sự vô cùng ngọt ngào dành cho ông xã Trung Kiên trong đêm tân hôn, kèm theo đó là hình ảnh hai vợ chồng hôn nhau hạnh phúc trước sự chứng kiến của họ hàng và bạn bè.

Hãy mang cho em một tình yêu một tình yêu thật chân thành, thủy chung. Em chỉ cần như thế. Mỗi đêm, vai anh là chiếc gối êm. Dìu em vào bình yêu, cho giấc ngủ em say” - Lê Phương chia sẻ.

Trước đó, Lê Phương cũng gửi lời cảm ơn đến người thân, gia đình và những người bạn thân ở TP.HCM đã xuống Trà Vinh để dự đám cưới cũng như gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô và ông xã Trung Kiên: “Thật sự rất đuối và mất hẳn giọng.. Viết nhanh vài dòng đến các bạn của Tôi ơi..Xúc động và hạnh phúc vô cùng! Cảm ơn tất cả các bạn đã không ngại đường xa, công việc bận rộn mà vẫn dành riêng khoảng thời gian quý giá cho ngày vui của hai đứa được trọn vẹn!

Đặc biệt, Lê Phương gửi lời yêu thương đến ông xã Trung Kiên: “Cảm ơn chồng, đã yêu em! Love you!”.

Lê Phương chia sẻ đây sẽ là những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa mà cô không bao giờ quên.

Lê Phương đặt hastag với nội dung: “mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo” như lời nhắn nhủ đến với cậu con trai Cà Pháo. Trong đám cưới, hình ảnh bé Cà Pháo luôn quấn quýt bên mẹ khiến nhiều người cảm động.

Nhiều bạn bè mừng rỡ vì Lê Phương đã tìm được hạnh phúc sau những đổ vỡ trong hôn nhân trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất