Giải Trí

Lê Hiếu chia tay bạn gái 3 năm vì không còn tiếng nói chung

Linh San
Chia sẻ

Lê Hiếu và bạn gái xinh đẹp Thùy Linh đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng.

Mới đây, Lê Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện tình giữa mình và bạn gái Thùy Linh đã kết thúc trong một bài phỏng vấn. Nam ca sĩ cho biết, lý do dẫn đến cuộc chia tay là vì cả hai đều muốn theo đuổi mục đích riêng. Trong khi Lê Hiếu muốn có 1 bến đỗ thì thời gian này, Thùy Linh lại muốn phát triển sự nghiệp hơn. Chính vì thế, dù “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn luôn coi nhau là những người bạn thân thiết và sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

Lê Hiếu và bạn gái xinh đẹp đã có khoảng thời gian 3 năm mặn nồng trước khi chia tay.

Lê Hiếu và bạn gái công khai tình cảm vào năm 2014. Với ngoại hình vô cùng xứng đôi vừa lứa, cả hai nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Trên trang Facebook cá nhân, Lê Hiếu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên Thùy Linh khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Cũng trong bài phỏng vấn, Lê Hiếu chia sẻ anh không gặp áp lực về chuyện lấy vợ, sinh con. “Nếu khao khát thì tôi có thể làm được ngay. Có thể không biết tương lai ra sao nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng đón nhận điều này. Bất cứ thời điểm nào nếu cảm thấy thích hợp, tôi sẽ cưới” - nam ca sĩ cho biết.

Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên khiến fan phải ghen tị với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và tình tứ.

Bạn gái cũ của Lê Hiếu sở hữu nhan sắc vô cùng gợi cảm, không kém cạnh bất kì người đẹp Vbiz nào. Việc cả hai đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất